Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy lộ mặt sần, mụn sau đăng quang

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thanh Thủy đã chia sẻ loạt ảnh mới nhưng lộ nhiều khuyết điểm.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc và hình thể nhưng nàng hậu không ít lần khiến fan đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

Mới đây, hình ảnh selfie cận mặt của Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan hơi hoang mang. Dù đã trang điểm kĩ nhưng cô vẫn để lộ những nốt mụn lớn ở mũi, gò má và gần môi. Khuyết điểm nhan sắc này càng hiện rõ hơn khi Thanh Thủy cận kề làn da không tì vết của Thiên Ân. Người hâm mộ cho rằng lịch trình bận rộn sau đăng quang nên việc trang điểm thường xuyên đã khiến làn da của Thanh Thủy gặp áp lực không nhỏ. Hiện tại, nếu thiếu đi photoshop hay filter làm đẹp, mỹ nhân Đà Nẵng khó giấu những khuyết điểm trên làn da.

Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy lộ mặt sần, mụn sau đăng quang-1Thanh Thủy lộ mặt kém hoàn hảo.

Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy lộ mặt sần, mụn sau đăng quang-2

Nàng hậu lộ mặt mụn chi chít.

Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy lộ mặt sần, mụn sau đăng quang-3

Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy lộ mặt sần, mụn sau đăng quang-4

Hoa hậu Huỳnh Thanh Thủy lộ mặt sần, mụn sau đăng quang-5

Nhan sắc Hoa hậu Thanh Thủy đã qua chỉnh sửa.

Chính vì làn da có vấn đề về mụn mà Thanh Thủy mất điểm với công chúng. Nhiều người bồi hồi nhớ về vẻ đẹp gây thương nhớ của nàng hậu trong hàng loạt bức ảnh suốt quá trình thi. Dù là chụp vội nhưng làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ của cô luôn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Theo Bảo vệ công lý


Huỳnh Thị Thanh Thủy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.