Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào "nhảy gợi cảm", thay đổi sắc vóc

Sau 1 năm nhiệm kỳ, Hoa hậu Mai Phương ghi dấu ấn nhờ ngoại hình ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên, cô cũng vướng nhiều ồn ào khiến dân mạng tranh cãi.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 1

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sắp khép lại 1 năm nhiệm kỳ. Vào ngày 22/7 tới, cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 2

Sau khi đăng quang, Mai Phương được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng, hình thể quyến rũ.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 3

Những bức hình người đẹp gốc Đồng Nai chia sẻ trên trang cá nhân gần đây đều thu hút sự chú ý và lượt tương tác lớn từ người hâm mộ.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 4

Hôm 21/6, loạt ảnh Mai Phương diện áo tắm 2 mảnh màu trắng gây "sốt" mạng xã hội. Nhiều fan nhận xét sau khi tăng cân, Mai Phương càng thêm mặn mà, sắc sảo.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 5

Khoảnh khắc tạo dáng nóng bỏng của người đẹp nhận được gần 20.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 6

So với phong cách dịu dàng khi mới đăng quang, hoa hậu 9X ngày càng "lột xác" về thần thái, gu ăn mặc.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 7

Cô tự tin lựa chọn những trang phục cắt xẻ, thử nghiệm nhiều phong cách làm tóc, trang điểm đa dạng để làm mới hình ảnh.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 8

Sau 1 năm nhiệm kỳ, Mai Phương cho biết cô có thanh xuân nhiều ý nghĩa. Danh xưng hoa hậu đã giúp cô có cơ hội đến nhiều vùng đất, góp sức mình trong các công việc thiện nguyện. Mai Phương cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như làm người mẫu, MC...

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 9

Hoa hậu gốc Đồng Nai được đánh giá cao về nền tảng học vấn. Mai Phương cho biết mục tiêu của cô là hoàn thành việc học với tấm bằng cử nhân.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 10

Trước đó khi đăng ký thi nhan sắc, cô từng bảo lưu kết quả học tập. Sau đăng quang, dù lịch trình bận rộn, người đẹp vẫn quay trở lại trường, đăng ký học mỗi tối để kịp chương trình.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 11

Bên cạnh những điểm tích cực, Mai Phương cũng từng vướng một số ồn ào, ảnh hưởng hình ảnh trong mắt khán giả.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 12

Hồi đầu năm, Mai Phương bị chỉ trích vì đăng hình mặc áo dài, tay cầm hoa đào đón Tết Nguyên đán nhưng lại đính kèm bài hát có tên "Chinese new year". Bên cạnh đó, hoa hậu sinh năm 1999 cũng bị dân mạng nói "không phù hợp với ngôi vị" vì video mặc gợi cảm, ngậm kẹo mút nhảy tại một sự kiện.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 13

Trước loạt thị phi "bủa vây", Mai Phương đã phải lên tiếng xin lỗi. Cô cho biết bản thân không hoàn hảo, tính cách có phần trẻ con và đã khiến nhiều người bận lòng. Hoa hậu khẳng định cô sẽ tiếp thu các góp ý để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 14

Trong một talkshow hồi tháng 3, Mai Phương từng bật khóc khi nói về những trải nghiệm và thái độ sống mà cô học hỏi được trên hành trình trưởng thành. Cô cho biết mình gặp nhiều thách thức, áp lực khi cố gắng để chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 15

"Nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cũng nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Tôi từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình. Con đường ấy có lẽ khó khăn nhưng tôi đã chọn. Sau những bài học, tôi biết bản thân có những khuyết điểm cần được khắc phục và không ngại thay đổi để hoàn thiện hơn", cô bộc bạch.

Hoa hậu Mai Phương 1 năm nhiệm kỳ: Ồn ào nhảy gợi cảm, thay đổi sắc vóc - 16

Sắp tới, Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023 (Miss World) tại Ấn Độ. Cuộc thi dự tính tổ chức tháng 5, nhưng phải lùi đến tháng 12 để tránh thời tiết nắng nóng khắc nghiệt (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-mai-phuong-1-nam-nhiem-ky-on-ao-nhay-goi-cam-thay-doi-sac-voc-20230718232500417.htm?fbclid=IwAR0DS5iv-re1is5toYOZRH8xHCOw3Qe5MDD_bjv9Mp6HUYpetQ-YUR7Tcnk

Huỳnh Nguyễn Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.