Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu

Hành động của Hoa hậu Mai Phương đã khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Đăng quang Miss World Vietnam 2022 khi mọi kĩ năng đã dần "chín muồi", Mai Phương trở thành nàng Hậu được chú ý. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023 và được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu nhan sắc này. Những ngày qua, nàng Hậu cũng liên tục có những hoạt động nổi trội và thu hút sự quan tâm lớn từ fans sắc đẹp.

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-1

Hoa hậu Mai Phương được nhiều người yêu mến

Tuy nhiên, cho đến mới đây, cư dân mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Mai Phương có những hành động không mấy phù hợp với danh hiệu của mình. Cụ thể hơn, khi xuất hiện trong một sự kiện, cô nàng đã diện một bộ trang phục cá tính khoe nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh hết cỡ. Với những điệu nhạc "xập xình" hòa cùng không khí bùng nổ với mọi người, nàng Hậu cũng chẳng ngại "bung lụa" và quẩy cực sung.

Tuy nhiên, việc cô nàng ngậm kẹo mút và nhảy nhót đã khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi. Bên dưới phần bình luận, đa số khán giả đều cho rằng hành động của Mai Phương có phần "kém duyên" và "quá đà" so với một cô Hoa hậu. Hơn nữa, cô cũng là một Miss World Vietnam. Thậm chí, nhiều người còn nhận định cô nàng sẽ khó có thể on top tại Miss World 2023 vì đánh mất hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng việc này là bình thường. Vì có cảm xúc như mọi người nên trong giây phút bùng cháy, Mai Phương đã chẳng ngại rũ bỏ hình tượng.

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-2Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-3 

Mai Phương diện đồ cá tính khi tham dự sự kiện

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-4Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-5

Việc bung xõa mất hình tượng của cô nàng gây tranh cãi

Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-6Hoa hậu Mai Phương bị chỉ trích vì hành động ngậm kẹo mút nhảy nhót như quên mất danh hiệu-7Mai Phương nhận nhiều lời chỉ trích từ mọi người
 

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoa-hau-mai-phuong-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-ngam-keo-mut-nhay-nhot-nhu-quen-mat-danh-hieu-

Hoa hậu Mai Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.