Hoa hậu Mai Phương khoe ảnh đáng yêu ngày bé

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương đăng tải những hình ảnh hồi ngày bé thu hút sự chú ý của các fans.

Tròn 10 ngày sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam 2022 tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Ba nàng hậu xinh đẹp đang bận rộn với những lịch trình dày đặc sau khi đăng quang.

Hoa hậu Mai Phương khoe ảnh đáng yêu ngày bé-1

Hoa hậu Mai Phương khoe ảnh hóm hỉnh hồi bé khiến fans thích thú.

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ hình ảnh ngày còn bé xíu, cô viết: "Vẫn không nghĩ cô bé cột tóc 2 chùm ngày nào giờ đã đăng quang thành Hoa hậu được tròn 10 ngày rồi. Mai Phương không muốn khoe nhiều đâu nhưng mình luôn muốn chia sẻ khoảnh khắc quý giá này mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi tháng và nhiều nhiều nữa".

Hình ảnh đáng yêu và hóm hỉnh của cô nhận được rất nhiều lời khen từ các fans.

Hoa hậu Mai Phương khoe ảnh đáng yêu ngày bé-2

Hoa hậu Mai Phương khoe ảnh đáng yêu ngày bé-3

Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong khi đó, Á hậu Phương Nhi lại khoe hình ảnh xinh đẹp khi đang học lớp 11 khiến các fans xao xuyến. Phương Nhi chia sẻ: "Phương Nhi lớp 11 và Phương Nhi Á Hậu 2. Vẫn nụ cười ấy thui, không khác gì hết. Khác mỗi cái nay có tiara trên đầu, chứ Phương Nhi vẫn cứ là Phương Nhi thôi. Kỉ niệm 10 ngày đăng quang. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và đồng hành cùng Phương Nhi. Sắp tới hành trình còn dài, Phương Nhi mong sẽ mọi người ở bên".

Có thể thấy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nàng Á hậu xứ Thanh đã sở hữu một nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và trong trẻo. Gương mặt đẹp thanh thoát được ví như 'thần tiên tỷ tỷ' cũng chính là một yếu tố giúp Phương Nhi chạm tới ngôi vị Á hậu danh giá.

Hoa hậu Mai Phương khoe ảnh đáng yêu ngày bé-4

Nàng Á hậu xứ Thanh từng nhiều lần khoe mặt mộc đẹp không tì vết khiến fans trầm trồ.

Trước đó, nàng Á hậu cũng nhiều lần tự tin khoe ảnh mặt mộc không son phấn nhưng vẫn khiến các fans 'đổ rạp' vì quá xinh đẹp. Thậm chí, nhiều hoa hậu, á hậu, người nổi tiếng cũng không thể kìm lòng trước nhan sắc của Phương Nhi.

Theo quan điểm cá nhân của MC Đức Bảo, Phương Nhi là người đẹp nhất trong Top 3 Miss World Vietnam năm nay. Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lại bình luận khen ngợi đàn em đồng hương: “Gái Thanh Hóa quá đẹp ạ”. Hoa hậu Hà Kiều Anh cho rằng, Phương Nhi đẹp như nụ hồng mới nở. Á hậu Thụy Vân hay Á hậu Tường San, kiện tướng Khánh Thi đồng quan điểm Phương Nhi quá đẹp.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-mai-phuong-khoe-anh-dang-yeu-ngay-be-post1463788.tpo

Huỳnh Nguyễn Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.