Hoa hậu Mai Phương rời khỏi công ty quản lý?

Động thái mới đây của Hoa hậu Mai Phương khiến cư dân mạng bàn luận rôm rả.

Hoa hậu Mai Phương rời khỏi công ty quản lý?-1

Hoa hậu Mai Phương

Mới đây, trong cộng đồng sắc đẹp Việt lan truyền thông tin Hoa hậu Mai Phương đã "đường ai nấy đi" với công ty chủ quản - Công ty Sen Vàng.

Dù hai bên chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì nhưng cư dân mạng tin rằng hai bên đã không còn hợp tác. Động thái mới đây của Hoa hậu Mai Phương khiến khán giả càng thêm nghi ngờ.

Cụ thể, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương đã xóa bỏ toàn bộ thông tin liên quan đến công ty chủ quản. Hiện tại, trên trang Instagram cá nhân, Mai Phương chỉ giữ lại mỗi danh hiệu "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022".

Hành động đầy dứt khoát này của mỹ nhân gốc Đồng Nai như ngầm khẳng định đã "chia tay" hoàn toàn với công ty cũ là Sen Vàng, đơn vị tổ chức rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Động thái của Mai Phương tạo nên luồng dư luận trái chiều với những cuộc bình luận rôm rả.

Một bên cảm thấy không hài lòng về cách làm của Mai Phương. Họ cho rằng nếu như cả hai phía đã không còn hợp đồng, thì ít nhất nàng hậu cũng nên có thông báo chính thức. Và việc âm thầm xóa bỏ mọi thứ liên quan đến công ty cũ của Mai Phương, bị một bộ phận khán giả đánh giá là không tử tế với nơi từng trao cho cô cơ hội nổi tiếng, danh vọng và chỗ đứng trong showbiz.

Về phe ngược lại thì không ngừng lên tiếng bênh vực, bảo vệ Hoa hậu Mai Phương. Những người này đưa ra quan điểm, nàng hậu đã kết thúc hợp đồng thì việc xóa bỏ mọi thứ liên quan là chuyện khá hiển nhiên.

Hoa hậu Mai Phương rời khỏi công ty quản lý?-2
Động thái mới của Mai Phương khiến cư dân mạng bàn tán

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được bàn luận xôn xao. Còn về phía chính chủ tiếp tục giữ thái độ im lặng và không đưa ra thêm bất kỳ thông tin liên quan nào.

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương nhận về rất nhiều sự quan tâm khi liên tục vắng mặt tại các sự kiện của công ty chủ quản. Thậm chí, kể từ sau khi kết thúc chặng hành trình tại Miss World lần thứ 71, Mai Phương hạn chế hơn trong việc cập nhật hoạt động liên quan đến công ty.

Trên trang cá nhân, người đẹp chỉ đăng tải những hình ảnh xinh xắn và các hoạt động riêng lẻ của bản thân tại nước ngoài.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/hoa-hau-mai-phuong-roi-khoi-cong-ty-quan-ly-196240701032321514.htm

Hoa hậu Mai Phương


Show có Trấn Thành, Hieuthuhai dồn dập tranh cãi, tại sao vẫn hot?
Show quy tụ 30 nghệ sĩ nam "Anh trai say hi" bùng nổ truyền thông, hút 4 triệu lượt xem sau hai ngày chiếu. Show vướng nhiều tranh cãi liên quan đến đạo nhái, bị chê gượng gạo, ồn ào nhưng vẫn có lý do được khán giả quan tâm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.