Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu

Quản lý cho biết Mai Phương Thúy nhập viện do suy nhược cơ thể. Những ngày tới, hoa hậu phải hoãn một số công việc để tập trung hồi phục sức khỏe.

Hình ảnh Mai Phương Thúy cấp cứu được chia sẻ trên mạng xã hội vào tối 21/2. Một người bạn thân cho biết hoa hậu nhập viện lúc nửa đêm, cơ thể mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt.

Trao đổi với Zing vào ngày 22/2, quản lý của Mai Phương Thúy cho biết hoa hậu nhập viện vì sức khỏe suy nhược do lịch trình bận rộn kéo dài. Sau lần đau tim phải vào viện lúc nửa đêm hồi tháng 5/2021, Mai Phương Thúy đã điều chỉnh lịch trình, chú ý sức khỏe hơn. Người đẹp thường đi kiểm tra sức khỏe mỗi khi cơ thể có dấu hiệu suy nhược.

Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương Thúy ổn hơn và cô đang được người thân chăm sóc. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, hạn chế công việc để hồi phục cơ thể. Người quản lý cho biết đang trao đổi với công ty để thay đổi và hoãn một số lịch trình, kế hoạch công việc trong những ngày tới của hoa hậu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện cấp cứu-1

Hình ảnh Mai Phương Thúy tại bệnh viện (ảnh trái).

Thông qua trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Cảm ơn mọi người hỏi thăm. Tôi vẫn đuối. Khi nào khỏe hơn, tôi sẽ trả lời mọi người sau”.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt top 17. Mai Phương Thúy từng đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Những năm gần đây, cô ít hoạt động giải trí hơn, tập trung cho công việc kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-mai-phuong-thuy-nhap-vien-cap-cuu-post1405759.html

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.