Hoa hậu Mỹ đầu tiên qua đời

Jackie Loughery - người phụ nữ đầu tiên đăng quang danh hiệu Miss USA - Hoa hậu Mỹ 1952 đã qua đời ở tuổi 93.

Ngày 27/2, tờ Business Insider đưa tin Jackie Loughery - người phụ nữ đầu tiên đăng quang danh hiệu Miss USA - Hoa hậu Mỹ 1952 đã qua đời ở tuổi 93.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã đăng tải một bài viết để thông báo về cái chết của Loughery, gọi cô là người tiên phong trong cộng đồng các cuộc thi sắc đẹp.

Loughery đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu New York năm 1952 trước khi tranh tài tại cuộc thi Miss USA - Hoa hậu Mỹ đầu tiên, được tổ chức cùng năm tại Long Beach, California.

Hoa hậu Mỹ đầu tiên qua đời-1Hoa hậu Mỹ đầu tiên qua đời-2Hoa hậu Mỹ đầu tiên qua đời-3Hoa hậu Mỹ đầu tiên qua đời-4

Chân dung Hoa hậu Mỹ 1952 Jackie Loughery.

Theo The Hollywood Reporter, đã có sự ngang nhau về vị trí đầu tiên tại cuộc thi, nhưng Loughery đã đăng quang Hoa hậu Mỹ sau vòng bỏ phiếu thứ hai. Loughery sau đó đại diện Mỹ tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 1952 và đứng ở vị trí thứ 9.

Là Hoa hậu Mỹ đầu tiên, Loughery mở đường cho những người đoạt danh hiệu sau đó theo đuổi mơ ước sự nghiệp ở Hollywood. Loughery đã ký hợp đồng đóng phim 7 năm với hãng Universal. Đây là một phần thưởng trong gói giải thưởng của cô khi đăng quang Hoa hậu Mỹ.

Loughery đã có vai diễn đột phá trong bộ phim Pardners năm 1956, trong đó cô đóng cùng Dean Martin và Jerry Lewis. Cô cũng có vai định kỳ trong loạt phim Judge Roy Bean.

Năm 1957, Loughery xuất hiện bên cạnh ngôi sao "Dragnet" Jack Webb trong bộ phim The D.I. và cặp đôi kết hôn vào năm sau đó.

Theo The Hollywood Reporter, Webb là người chồng thứ hai của Loughery. Cặp đôi ly hôn vào năm 1964. Cô tái hôn vào năm 1969. Chồng thứ hai của cô - Jack Schwietzer - qua đời năm 2009.

Loughery cũng xuất hiện trong các phim Perry Mason và Bonanza. Theo IMDb, vai diễn cuối của cô là trong bộ phim Marcus Welby, M.D. vào năm 1969.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-my-dau-tien-qua-doi-post1615374.tpo?fbclid=IwAR0hAe2TD41tGjza0hWRSoLSmAGAsjXgDs8Dk1Q1UYSIWMOPlNnd4NeC7QY

qua đời


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.