Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu lấn sân làm MC Truyền hình

Lần đầu tiên lấn sân MC truyền hình, Hoa hậu Mỹ Linh đã được nếm trải cảm giác vất vả khi đi quay truyền hình thực tế.

Lần đầu tiên lấn sân MC truyền hình, Hoa hậu Mỹ Linh đã được nếm trải cảm giác vất vả khi đi quay truyền hình thực tế.

Sau khi trở về từ HHVN 2016, Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều lời mời dự sự kiện cũng như hợp tác trong các dự án mới. Khi nhận được lời mời của Đài truyền hình Việt Nam trong một chương trình về du lịch, Mỹ Linh đã nhận lời làm MC, đồng hành cùng ê kip quay 2 ngày tại Sapa.

Thời tiết Sapa những ngày này mưa nhiều và rải rác suốt cả ngày. Ngoài trời lạnh và đường đi xuống bản bùn đất, lầy lội. Mỹ Linh phải thức dậy từ 4h sáng quay liên tục tới 12h đêm. Khi đóng máy, đạo diễn lại thông báo cả đoàn sẽ quay cảnh đầu tiên vào lúc 4h sáng hôm sau. Dù chỉ ngủ 3 tiếng một ngày nhưng Hoa hậu Mỹ Linh vẫn phải giữ đủ thần thái, khuôn mặt xinh tươi để vẫn có thể lên hình trong ngày quay tiếp theo.

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 1.

Mỹ Linh cùng các em nhỏ tại Sapa

Khó khăn đến nhiều hơn trong những ngày quay thứ 2 khi thời tiết mưa nặng hạt. Mỹ Linh phải vượt hơn 300 bậc thang trong điều kiện không khí loãng để ghi hình những cảnh quay trên đỉnh Fansipan. Nhiệt độ ngoài trời lúc này chỉ 6 độ C. Sương mù dày đặc bao phủ. 12h trưa mà trên đỉnh Fansipan gió mạnh và giật. Gần một tiếng đồng hồ, Mỹ Linh cùng hai người bạn đồng hành phải ngồi trên chóp đỉnh để thực hiện cảnh quay. Không được đội mũ, gió mạnh, mưa lớn. Đến lúc này, Linh mới hiểu "truyền hình thực tế là như thế nào"

Tuy vất vả là thế nhưng Mỹ Linh cho biết cô không thể quên được cảm giác vỡ oà vì vui sướng khi đứng trên những ngọn đèo, vách núi, bao quát không gian của núi rừng, của những thửa ruộng bậc thang chín vàng, những thung lũng trải dài với bạt ngàn thửa ruộng bậc thang vắt lên những sườn núi, dọc theo những con suối.

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 2.

Mỹ Linh chia sẻ: "Có đứng trước không gian ấy, mới thấy được sức người vô hạn, mới thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của non sông nước Việt, mới thấy hoá ra có những vẻ đẹp giản dị vẫn hiện diện xung quanh ta. Tây Bắc mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ mùa vàng là thời điểm đẹp nhất khi mô hồi công sức của những người nông dân đã đơm hoa kết trái và ngưng đọng thành quả".

Mỹ Linh cho biết, cuộc hành trình lần này dù có khó khăn, gian khổ thì Linh cũng sẽ không bao giờ chối từ vì chắc chắn Linh đã trưởng thành hơn rất nhiều sau chuyến đi.

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 3.

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 4.

Lần đầu tiên lấn sân MC truyền hình, Mỹ Linh đã được nếm trải cảm giác vất vả khi đi quay truyền hình thực tế

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 5.

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 6.

Hai ngày quay cùng êkip của VTV tại Sapa là trải nghiệm mà Mỹ Linh không thể quên

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 7.

Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 8.
Hoa hậu Mỹ Linh lấn sân làm MC Truyền hình - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ

MC truyền hình

Hoa hậu Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.