Hoa hậu Ngân Anh thông báo mang thai con đầu lòng sau 9 tháng kết hôn

Chồng của Hoa hậu này công bố tin vui theo cách đặc biệt.

Tối 11/8, biên tập viên Phan Tô Ny - ông xã Hoa hậu Ngân Anh - đích thân thông báo gia đình nhỏ sắp đón chào thêm thành viên mới. Đặc biệt, Phan Tô Ny và Ngân Anh đã sắm 1 chiếc áo thể thao tại sân vận động Old Trafford (trụ sở của Manchester United) ở Anh để dành tặng cho nhóc tỳ tương lai.

Công bố niềm vui của gia đình ngay trong ngày sinh nhật, ông xã Lê Âu Ngân Anh hào hứng nói: "Đặt chân đến Old Trafford là giấc mơ của ba. Không thể hạnh phúc hơn khi hôm nay, ba đã được cùng mami và con cưng của ba biến giấc mơ đó thành hiện thực, ở ngày đầu tiên trong tuổi mới". Trong ảnh mới này, Ngân Anh diện lên đồ trẻ trung và sành điệu, mẹ bầu che khéo vòng 2. Ngân Anh và Phan Tô Ny đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Anh sau 9 tháng về chung một nhà.

Hoa hậu Ngân Anh thông báo mang thai con đầu lòng sau 9 tháng kết hôn-1Ngân Anh và Phan Tô Ny hạnh phúc thông báo gia đình sắp chào đón nhóc tỳ đầu lòng

Hoa hậu Ngân Anh thông báo mang thai con đầu lòng sau 9 tháng kết hôn-2Ngân Anh diện váy rộng, cùng ông xã mừng sinh nhật ở Anh

Trước đó, Phan Tô Ny và Ngân Anh từng chia sẻ kỷ niệm liên quan đến sân vận động Old Trafford. Cụ thể, nam biên tập viên mong muốn được một lần nắm tay người mình yêu thương đến sân vận động này để xem một trận bóng. Còn Ngân Anh từng khiến Phan Tô Ny xúc động, quyết định tái hợp vì món quà là chiếc áo và quả bóng đặt từ Old Trafford chuyển về Việt Nam.

Ngân Anh kể trên sóng truyền hình: "Vì tôi quan tâm anh Tô Ny nên biết được ngày sinh nhật rất quan trọng với anh, anh sẽ dành dịp này để kỷ niệm với ba mẹ. Anh ấy còn thích đội bóng Manchester United nên tôi mới âm thầm đặt một chiếc áo có tên của anh, 1 trái bóng và cái bánh kem để gửi sang nhà anh. Tôi không để tên người gửi mà có ghi vài dòng nhưng anh ấy biết và nhắn tin cảm ơn".

Dù đang trong giai đoạn tạm chia tay nhưng khi nhận món quà Phan Tô Ny cảm nhận được sâu sắc Ngân Anh là người rất biết quan tâm và yêu thương người khác theo cách đặc biệt. Sau đó, Phan Tô Ny đã mời Ngân Anh đi ăn và quyết định tái hợp, đến nửa năm thì tổ chức đám cưới. Hôn lễ của Phan Tô Ny và Ngân Anh diễn ra vào tháng 11/2022 vừa qua.

Hoa hậu Ngân Anh thông báo mang thai con đầu lòng sau 9 tháng kết hôn-3
Ngân Anh và Phan Tô Ny sánh đôi trong các sự kiện sau khi về chung nhà

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-ngan-anh-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-sau-9-thang-ket-hon-20230811221438699.htm

Ngân Anh


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.