Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở

Hoa hậu Ngân Anh cho biết bị cảm trước ngày sinh nở, hành trình "vượt cạn" trải qua nhiều thử thách.

Sau hơn 1 năm kết hôn, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và BTV Phan Tô Ny chào đón nhóc tỳ đầu lòng là bé trai có tên thân mật TiNo cách đây ít hôm. Trưa 15/12, mẹ bỉm có chia sẻ dài tiết lộ ca sinh con khó khăn, tình hình sức khoẻ chuyển biến đáng lo.

Ngân Anh cho biết cơ thể bị sốt, không ngủ được trước thềm nhập viện sinh con đầu lòng. Suốt 12 tiếng từ lúc bắt đầu cơn gò đến khi "mẹ tròn con vuông", vợ Phan Tô Ny có lúc suýt không thở được, cơ thể run và sốt rét suốt nhiều giờ. "Dù biết sức mạnh người mẹ lúc đó là phi thường, nhưng ai cũng bảo 'Không gì đau bằng đau đẻ, như đau 20 chiếc xương sườn cùng lúc'" , Ngân Anh thổ lộ.

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-1

Hoa hậu Ngân Anh được dự sinh vào tháng 11 nhưng đến giữa tháng 12 nhóc tỳ mới chịu chào đời

Hoa hậu Ngân Anh kể về hành trình sinh con trai: "Cả thai kỳ mình đều khỏe mạnh, vậy mà ngay trước hôm chuyển dạ lại bị cảm cúm, mũi đặc nghẹt, họng đau rát, người hâm hấp sốt. Cả đêm và rạng sáng ngày 11 mình không thể nào ngủ nổi, phần vì sụt sịt, phần vì phải thức đếm những cơn gò. Mình thủ thỉ với TiNo, chàng trai của mami phải thật mạnh mẽ, bình an ra với cả nhà nhanh nhất nha. Vậy mà, em hiểu được, nghe lời và hỗ trợ mami ít đau nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà mami chưa kịp biết cơn đau chuyển dạ dồn dập là kinh khủng như thế nào đã được chuyển xuống phòng sanh và tiêm gây tê ngoài màng cứng, lúc này mình cảm thấy dễ chịu hơn.

Nhưng chắc là hành trình vượt cạn nào cũng sẽ có những đoạn thử thách, toàn thân người mình bị sốt và rét run cầm cập nhiều giờ liền, mũi thì không thở được nên có những lúc nhịp tim con tăng cao đột ngột, mami chỉ biết truyền những suy nghĩ tích cực đến con, dặn con trai của mami cùng nhau mạnh mẽ vượt qua, chỉ chút xíu nữa thôi là mình được gặp nhau rồi! 12 tiếng đồng hồ từ lúc bắt đầu có cơn gò chuyển dạ đầu tiên và những giây phút trong phòng sanh với vợ chồng mình là một khoảng thời gian sẽ không bao giờ quên. Trong lúc phụ nữ yếu mềm nhất, họ sẽ luôn cần người đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho mình".

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-2

Hoa hậu Ngân Anh trải qua nhiều khó khăn, thử thách chờ đợi con cất tiếng khóc chào đời

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-3

Phan Tô Ny luôn đồng hành cùng bà xã suốt 12 tiếng

Ngân Anh còn chia sẻ thêm clip ghi lại khoảnh khắc chồng biên tập viên khóc nức nở khi nhìn thấy con trai cất tiếng khóc chào đời. Mẹ bỉm cho biết dù đang rất mệt và đau sau khi "vượt cạn" nhưng đã bật cười vì thấy chồng mít ướt.

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-4

Chồng Ngân Anh bật khóc khi nghe tiếng khóc đầu tiên của con trai

 

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-5

Trên trang cá nhân, Phan Tô Ny thốt lên "Tôi làm cha" để thông báo lên chức

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-6

Nam BTV nhìn con trai bằng ánh mắt đầy ấm áp

Hoa hậu Ngân Anh tiết lộ ca sinh con 12 tiếng: Không thở được và sốt rét nhiều giờ, chồng biên tập viên khóc nức nở-7

Ngân Anh hạnh phúc vì được chồng kề cận, sẻ chia từ lúc bầu bí đến khi sinh con

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-hau-ngan-anh-tiet-lo-ca-sinh-con-12-tieng-khong-tho-duoc-va-sot-ret-nhieu-gio-chong-bien-tap-vien-khoc-nuc-no-d292496.html

Lê Âu Ngân Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.