Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị cho hôn lễ với chồng là chuyên viên Bộ Ngoại giao

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai đang chuẩn bị cho lễ cưới vào đầu tháng 12 tại Hà Nội.

Sau khi được Phạm Phú Đạt cầu hôn năm 2019, Ngọc Hân đã ấp ủ tổ chức một đám cưới ấm cúng năm 2020, nhưng sau đó liên tục hoãn vì dịch COVID-19. Khi bạn bè thăm hỏi, cô chỉ nói vui: "Cứ mài răng sẵn, nuôi lợn cho béo đi rồi sẽ nhận được thiệp cưới".

Phú Đạt sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch.

Hoa hậu ấn tượng anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Sau 8 tháng yêu nhau, cả hai chia tay vì định hướng khác biệt. Giữa năm 2017, họ gặp lại nhau và quyết định hẹn hò, gắn bó.

Ngọc Hân từng nói về bạn trai: "Anh ý chẳng phải đại gia, thiếu gia nhưng từ lần gặp đầu tiên cách đây 10 năm, tôi đã bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Mối quan hệ của tôi và bạn trai đứt đoạn, bắt đầu từ năm 2011 rồi chia tay và trở lại bên nhau từ năm 2017 đến giờ...

Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị cho hôn lễ với chồng là chuyên viên Bộ Ngoại giao-1

Ngọc Hân và bạn trai có thời gian dài gắn bó. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đề cập đến chuyện đám cưới, Ngọc Hân từng bày tỏ: "Tôi đang tính toán về một đám cưới quy mô nhỏ nhưng ấm cúng với những người bạn thật sự thân thiết, để tất cả mọi người có thể coi đấy là một dịp gặp lại, hội ngộ. Tôi hy vọng, câu chuyện tình yêu của mình và bạn trai có thể truyền được cảm hứng đến cho mọi người".

Ngọc Hân tự thiết kế và may trang phục cho hai vợ chồng trong lễ ăn hỏi và tiệc cưới. Nhiều tháng qua, ngoài làm áo dài cưới cho đàn em - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga, cô vẽ phác thảo, lên ý tưởng cho ngày vui của mình.

Theo Lao động


Ngọc Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.