Hoa hậu Ngọc Hân không diện đầm cưới trong hôn lễ, khuyến khích 800 khách mời làm điều này

Ngọc Hân sụt kí vì bận lo cho hôn lễ, nàng hậu tiết lộ sẽ không diện đầm cưới trong ngày trọng đại vào 10/12 tới đây.

Vào ngày 27/11 vừa qua, Ngọc Hân và bạn trai lâu năm đã tiến hành lễ ăn hỏi. Đến ngày 10/12 tới đây, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn sang trọng ở Hà Nội với khoảng 800 khách mời.

Hoa hậu Ngọc Hân không diện đầm cưới trong hôn lễ, khuyến khích 800 khách mời làm điều này-1

Tất bật lo mọi khâu trong hôn lễ, Ngọc Hân gần như không được ngủ đủ giấc vì lo lắng. Nàng hậu cho biết, mình đã sụt khoảng 3kg: "Tôi từng tiễn rất nhiều bạn bè lên xe hoa và chứng kiến tâm trạng họ căng thẳng trước ngày cưới. Đến giờ tôi mới có cơ hội được trải qua cảm giác giống họ. Vừa lo cho hôn lễ tôi vừa làm việc ở công ty, đồng thời điều hành việc kinh doanh thương hiệu áo dài và chuỗi thời trang vest nam. Khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm dồn lại quá nhiều khiến đôi lúc tôi mệt mỏi".

Hoa hậu Ngọc Hân không diện đầm cưới trong hôn lễ, khuyến khích 800 khách mời làm điều này-2

Đồng tâm trạng với vợ, ông xã Phú Đạt cũng vô cùng bận rộn đỡ đần trong ngoài cho Ngọc Hân. Nàng hậu chia sẻ, ban ngày vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng của mỗi người. Đến tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ chu đáo nhất. Thậm chí, có những ngày cả hai cùng họp với ê-kíp trang trí tiệc cưới đến tận đêm khuya.

Hoa hậu Ngọc Hân không diện đầm cưới trong hôn lễ, khuyến khích 800 khách mời làm điều này-3

Khác với những cặp đôi của làng giải trí Việt, Ngọc Hân chưa hé lộ bất kỳ tấm ảnh cưới nào của vợ chồng cô dù ngày cưới cận kề. Cô chỉ bật mí, trong hôn lễ vào ngày 10/12, cô không mặc váy cưới mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình. Ngoài ra, nàng hậu khuyến khích khách mời của mình cũng mặc áo dài khi đến chung vui với vợ chồng cô.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoa-hau-ngoc-han-khong-dien-dam-cuoi-trong-hon-le-khuyen-khich-800-khach-moi-..

Ngọc Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.