Hoa hậu Ngọc Hân sau khi lấy chồng: Chăm lo cho tổ ấm vẫn thành đạt đáng ngưỡng mộ, làm phó tổng giám đốc

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Hân là một trong những nàng hậu có cuộc sống vẹn toàn, viên mãn nhất showbiz Việt.

Cuộc sống hôn nhân bình yên, hạnh phúc bên ông xã là chuyên viên Bộ Ngoại giao

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. 13 năm qua, người đẹp sinh năm 1989 luôn được xem là một trong những hoa hậu có đời tư "sạch", nói không với những ồn ào để đánh bóng tên tuổi.

Tháng 12/2022, Ngọc Hân lên xe hoa với ông xã Phú Đạt sau 10 năm hẹn hò. Được biết, Phú Đạt kém Ngọc Hân 1 tuổi, công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau trong một chuyến Ngọc Hân đi công tác tại Ai Cập.

Hoa hậu Ngọc Hân sau khi lấy chồng: Chăm lo cho tổ ấm vẫn thành đạt đáng ngưỡng mộ, làm phó tổng giám đốc-1

Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt

Ngọc Hân chia sẻ cô và người bạn đời khác nhau về tính cách. Nếu như nàng hậu là người hướng ngoại, thích gặp gỡ mọi người, thì Phú Đạt lại khá nội tâm, thích ở nhà đọc sách, suy ngẫm… Theo Ngọc Hân, chính sự "trái dấu" là một trong những yếu tố giúp vợ chồng cô thấy đối phương cuốn hút và yêu thương nhau.

Kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân dành thời gian nhiều hơn cho tổ ấm. Cô hạn chế công việc phải đi lại nhiều, những việc phải làm tối cuối tuần để ở nhà, bởi với cô, gia đình luôn là điều quan trọng và thiêng liêng nhất.

Ngọc Hân còn chủ động thay đổi lịch sinh hoạt của mình, chẳng hạn không còn đi chơi tối. Cô cũng tự nhận thấy bản thân đảm đang hơn khi có thể vào bếp nấu ăn, học cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa…

Hoa hậu Ngọc Hân sau khi lấy chồng: Chăm lo cho tổ ấm vẫn thành đạt đáng ngưỡng mộ, làm phó tổng giám đốc-2

Sau khi kết hôn, Ngọc Hân chủ động cân đối lịch làm việc để dành nhiều thời gian cho gia đình

Theo Ngọc Hân, sự thay đổi này của cô khiến bạn bè cũng phải "sửng sốt". Tuy nhiên, người đẹp lại rất vui và hạnh phúc.

Chia sẻ về bí quyết giữ hôn nhân hoà hợp, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, mỗi khi gặp vấn đề khó chịu, vợ chồng cô thường trao đổi thẳng thắn với nhau. Chính điều đó khiến cặp đôi dù giận dỗi chuyện lớn đến đâu cũng không quá 2 ngày.

Ở tuổi 34, cuộc sống của Ngọc Hân rất bình yên. Ngoài thời gian dành cho gia đình, công việc, cô còn thích tập yoga, nhảy zumba, pop dance, belly dance… Cùng với đó, chế độ ăn uống khoa học cùng thói quen ngủ sớm dậy sớm giúp nàng hậu luôn giữ được vóc dáng trẻ đẹp, khoẻ khoắn dù đã ngoài 30 tuổi.

Hoa hậu Ngọc Hân sau khi lấy chồng: Chăm lo cho tổ ấm vẫn thành đạt đáng ngưỡng mộ, làm phó tổng giám đốc-3

Cuộc sống hiện tại của nàng hậu bên ông xã rất bình yên, hạnh phúc

Nàng hậu giỏi giang bậc nhất showbiz Việt, ngày càng thành đạt sau khi kết hôn

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Ngọc Hân là một trong những nàng hậu có cuộc sống vẹn toàn, viên mãn nhất showbiz Việt. Không chỉ hôn nhân hạnh phúc, cô còn ngày càng thành công trong sự nghiệp riêng.

Vì ông xã Phú Đạt luôn ủng hộ Ngọc Hân trong công việc, nên sau khi kết hôn, cô vẫn tiếp tục phát triển các kế hoạch về thời trang, kinh doanh như trước đây. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2010 đang là chủ chuỗi cửa hàng áo dài do chính cô thiết kế.

Cô cũng thường tham gia thiết kế trang phục cho các người đẹp trong làng giải trí. Ngoài ra, nàng hậu còn sở hữu một công ty in vải tại Hà Nội, đồng thời làm giám đốc đối ngoại của một tập đoàn nhựa.

Hoa hậu Ngọc Hân sau khi lấy chồng: Chăm lo cho tổ ấm vẫn thành đạt đáng ngưỡng mộ, làm phó tổng giám đốc-4

Sau khi kết hôn, Ngọc Hân ngày càng thành đạt đáng ngưỡng mộ, cô luôn được ông xã ủng hộ trong công việc

Đặc biệt, vào giữa tháng 3/2022, Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc của một công ty bất động sản du lịch có tiếng. Trong vai trò Phó Tổng giám đốc, người đẹp nhận được những đãi ngộ lớn. Mới đây, theo báo cáo tài chính nửa đầu năm 2023 của công ty này, Ngọc Hân nhận được mức thù lao lên tới 700 triệu đồng, gấp 2,6 lần thù lao của người giữ vị trí Tổng giám đốc.

Tuy thành công là vậy, nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn luôn khiêm tốn, giản dị. Cô không đam mê đồ hiệu, không quá quan trọng vật chất, cũng chẳng phải túyp thích nhà lầu xe hơi.

Khi nói về sự giàu có, nàng hậu từng bày tỏ với Dân trí: "Thật ra, tôi nghĩ rằng quan trọng là chúng ta biết đủ: Có một ngôi nhà ấm áp để trở về, có những bữa ăn ngon lành bên cạnh người thân yêu, nói những câu chuyện vui vẻ hàng ngày trong cuộc sống. Tôi nghĩ như thế đã là mình giàu có rồi".

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hoa-hau-ngoc-han-sau-khi-lay-chong-cham-lo-cho-to-am-van-thanh-dat-dang-nguong-mo-lam-pho-tong-giam-doc-193230915163456776.htm

Ngọc Hân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.