Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?

Với loạt ảnh mới, nhiều người cho rằng Phạm Hương tổ chức lễ cưới ở Việt Nam

Theo thông tin mới nhất vừa được hé lộ, Hoa hậu Phạm Hương sẽ chính thức lên xe hoa, tổ chức hôn lễ trong thời gian sắp tới.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?-1

Bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mặc chiếc áo cưới màu trắng, tay cầm bó hoa rạng ngời, khuôn mặt hạnh phúc viên mãn. Nhiều người cho rằng cuối cùng nàng hậu quốc dân sẽ tổ chức buổi hôn lễ hoành tráng tại quê nhà.

Chuyên gia make up Quân Nguyễn - người đăng tải bộ ảnh của Phạm Hương, viết: "Cuối cùng ngày này cũng đến. Chúc mừng bạn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?-2

Và đúng chia sẻ trước đó, chuyến trở về Việt Nam lần này không chỉ thăm lại gia đình, bạn bè người thân mà còn tổ chức sự kiện trọng đại trong cuộc đời của cô dâu Phạm Hương.

Lên xe hoa ở tuổi 31, đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh, Phạm Hương ở năm 2022 sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và đặc biệt là hết mình vun vén cho gia đình nhỏ, tổ ấm của mình.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?-3

Cô cho biết lý do giấu kín thông tin của chồng là bởi ông xã không hoạt động trong showbiz, chỉ là người bình thường tại xứ sở cờ Hoa ngày đi làm và tối về với vợ với con. Và hơn hết, bên anh ấy, Phạm Hương cũng là người phụ nữ đơn giản, tạm quên đi ánh hào quang sân khấu để nhường lại cơ hội tỏa sáng cho các bạn trẻ.

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?-4

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?-5

Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh cô dâu, chuẩn bị kết hôn ở Việt Nam?-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-pham-huong-len-xe-hoa-202207111312512762.html

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.