Hoa hậu Phạm Hương: 'Sự thật là tôi không có đại gia nào theo đuổi'

Chưa hết, Phạm Hương còn khẳng định nếu nhận quà của đại gia mà không thấy thoải mái, cô cũng không vui. "Tôi có khả năng làm việc chăm chỉ để có thể có những thứ mình mong muốn", Phạm Hương nói.

Chưa hết, Phạm Hương còn khẳng định nếu nhận quà của đại gia mà không thấy thoải mái, cô cũng không vui. "Tôi có khả năng làm việc chăm chỉ để có thể có những thứ mình mong muốn", Phạm Hương nói.

The Face là lựa chọn đúng đắn

- Sau mùa đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế The Face mang lại cho chị thêm nhiều tiếng tăm. Năm nay, chị vẫn tiếp tục giữ ghế huấn luyện viên ?

Tôi có nghe nhiều tin đồn về việc mình sẽ ngồi ghế nóng The Face 2017. Tuy nhiên phải đính chính rằng tôi sẽ không tham gia dù ban tổ chức cũng ngỏ lời mời. Sắp tới, tôi sẽ đồng hành cùng chương trình Hoa hậu hoàn vũ và lịch làm việc hiện tại đã kín đến cuối tháng 5, mà The Face lại quay đúng vào thời gian này nên tôi không thể sắp xếp tham gia được.

- Có thông tin cho rằng, chị từ chối "The Face" là vì cat-sê không đáp ứng đúng như mong muốn. Chị nói sao về điều này?

Vấn đề không nằm ở cát-sê. Thật lòng do tôi phải đồng hành cùng chương trình Hoa hậu hoàn vũ với một chuỗi sự kiện toạ đàm nên rất bận. Kể cả bây giờ, ban tổ chức The Face có trả cát-sê cao thế nào đi nữa mà tôi không có đủ thời gian thì cũng không dám nhận.

 - Giả sử tham gia The Face năm nay vẫn giữ Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà cùng ngồi ghế nóng, cảm giác của chị thế nào? 

Tôi đã đứng ngoài cuộc chơi rồi nên không quan trọng ghế huấn luyện sẽ có ai. Bản thân tôi trước nay cũng quan niệm đường của mình mình cứ đi thôi chứ không phải dè chừng gì. Nếu năm nay chị Hà và Lan Khuê vẫn ngồi đó, tôi vẫn sẽ ủng hộ và đón xem chương trình. Tôi cũng háo hức muốn xem nhân vật thay thế chỗ tôi là ai.

Tôi chưa bao giờ e ngại bất cứ điều gì khi tham gia chương trình truyền hình vì luôn phân định rõ ràng trong cuộc chơi mình là người như thế nào, ngoài đời thực mình là người ra sao. 

- Khi nhìn lại hình ảnh của mình ở "The Face" mùa đầu tiên với khá nhiều thị phi sau đó, chị thấy mình được gì và mất gì?

The Face chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm trong sự nghiệp của tôi. Tôi thấy mình được nhiều hơn mất bởi nếu không thử sức sẽ không biết mình làm được hay không, quan trọng hơn nữa chính là việc mình sẽ học hỏi được gì ở sân chơi đó. 

Tôi còn trẻ nên phải thử hết những gì có thể, còn nếu không dám thử thì tôi đã là người thua cuộc ngay từ đầu.

Cái mà tôi mất nhiều nhất là thời gian. Khi tham gia The Face tôi phải từ chối các dự án khác, phải gác bỏ mọi công việc khác. Còn bây giờ nếu nhìn lại tôi, cũng không nhớ mình sẽ mất bao nhiêu thứ nhưng chỉ biết rằng mình không bao giờ hối hận với quyết định này.

Cái gì cũng có cái duyên của nó, chúng ta đã chấp nhận đến với cái duyên đó thì phải chấp nhận từ bỏ những cái duyên khác.

- Chị học được gì khi ngồi ghế giám khảo, một vị trí khá khó khăn khi phải đảm bảo sự công bằng rất lớn?

Điều tôi học được đó là sự trưởng thành, bản lĩnh. Thi hoa hậu khác với chương trình truyền hình thực tế. Môi trường chương trình thực tế có tính cạnh tranh cao hơn và phải làm đúng tiêu chí. Bên cạnh đó, sau chương trình, tôi mạnh mẽ hơn rất nhiều.

- Nếu được quay lại The Face, chị có chấp nhận vào “vai ác” hay đã quá sợ rồi?

Phải đính chính là tôi chưa bao giờ đàm phán với bất cứ ai để đóng một vai gì cả. Đã gọi là chương trình truyền hình thực tế thì chúng ta phải chơi dựa trên diễn biến của thực tế. Có thể bạn thấy tôi vào “vai ác” nhưng người khác lại thấy một Phạm Hương đang rất công bằng, luôn bảo vệ quyền lợi cho các thành viên trong team của mình.

Tôi thấy rằng hãy để mọi người tự do ngôn luận, tự do đánh giá theo cách riêng khi xem một chương trình truyền hình thực tế.
 

Làm gì cũng cần chữ “Duyên”, ca hát cũng vậy

- Định hướng công việc của chị trong năm nay là gì?

Năm nay tôi vẫn chú trọng đến các hoạt động xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, vì đây là nơi đã mang lại cho tôi rất nhiều cơ hội, là bước ngoặt thay đổi cuộc đời. Vì vậy, tôi muốn toàn tâm toàn ý và nghiêm túc nhất, làm tốt nhất với nó. Và thực tế là tôi đã từ chối rất nhiều cơ hội để tận tâm đến mức tối đa với Hoa hậu Hoàn vũ.

Về hoạt động cá nhân, tôi rất thích kinh doanh nên sẽ bắt đầu chuyển hướng sang hoạt động này. Bên cạnh đó sẽ ra một MV chỉn chu nhất để xem mình có phù hợp với ca hát hay không, cũng như xem mọi người đánh giá về mình như thế nào. Đặc biệt tháng 10, có thể tôi sẽ tổ chức một buổi họp fan lớn như lời tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng tôi trong suốt 2 năm vừa qua.

- Có khá nhiều chân dài, người đẹp đi hát nhưng đều không đạt được thành tích như mong đợi, bản thân chị có tự tin vào khả năng đó của mình?

Tôi chưa định hướng một cách nghiêm túc nhất cho nghề hát. Nếu hoạt động một cách nghiêm túc, buộc lòng tôi phải học hỏi thêm, nỗ lực tập luyện, trau dồi hơn rất nhiều ... chứ không đơn giản chỉ mang những cái mình có lên sân khấu.

- Hồ Ngọc Hà là chân dài duy nhất trong showbiz chuyển hướng sang âm nhạc thành công, vậy chị nghĩ nếu mình theo đuổi con đường này, chị sẽ có được tiếng tăm như cô ấy?

Cho tới thời điểm hiện tại, vì tôi chưa chắc chắn bao nhiêu % mình sẽ theo nghiệp ca hát nên vẫn chưa có gì để trả lời mọi người. Nếu có, vẫn chỉ là chữ "duyên" thôi. Khi duyên tới, buộc lòng mình phải sống còn với nó dù cho đó là ca hát, kinh doanh hay bất cứ lĩnh vực nào khác.

Tôi sẽ không đi theo hình ảnh của bất cứ ai. Mình có phong cách định hướng của riêng mình và sẽ là một Phạm Hương riêng biệt.


- Đến tận bây giờ, vẫn còn tin đồn chị và Hồ Ngọc Hà vì The Face mà quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Giờ thì quan hệ giữa hai người như thế nào?

Bản thân tôi chưa bao giờ dám nhận thân với ai trong showbiz. Đối với chị Hồ Ngọc Hà hay Lan Khuê hoặc các anh chị khác trong nghề, tôi cho rằng đều nằm trong khuôn khổ mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi.

Với mối quan hệ này, chúng tôi luôn tôn trọng nhau theo một tính chất công bằng nhất: mọi người ủng hộ mình thì mình luôn sẵn sàng ủng hộ lại. Đó là nguyên tắc trước giờ của tôi. Tôi cũng tránh nhất việc có thể đụng chạm với mọi người và làm tổn thương người khác.

Muốn có quà thì tự làm ra tiền và tự thưởng cho mình

- Từng tuyên bố "Hoa hậu sẽ tạo nên hoa hậu", học trò của chị - Khánh Ngân - đoạt ngôi Hoa khôi đã trở thành đòn bẩy giúp uy tín chị tăng lên đáng kể. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi không nghĩ câu nói đó giúp mình được tăng thêm uy tín hay điều gì khác. Tôi từng chia sẻ thẳng thắn với Khánh Ngân rằng tôi không có nhiều thời gian cho các em, nhưng tôi vẫn sẽ như một người chị luôn sẵn sàng lắng nghe lời tâm sự và cho các em lời khuyên, sự giúp đỡ...  100% mức có thể.

- Nhan sắc Hoa hậu đã giúp chị sở hữu đáng kể lượng người hâm mộ. Đã bao giờ, chị muốn chỉnh sửa gì đó trên cơ thể để giúp nó đạt đến mức hoàn hảo?

Tôi chỉ ước mơ mình có thân hình không 6 múi thì cũng 4 múi (cười). Đó sẽ là thân hình theo chuẩn fitness rắn rỏi, người có cơ. Có thể phẫu thuật sẽ mang đến được điều đó, nhưng mình tự tập luyện được thì việc gì phải chịu đau để có nó. Đối với tôi, tôi vẫn thích những gì tự nhiên nhất.

- Nhiều người gọi chị là "hoa hậu đại gia" vì là một trong những hoa hậu giỏi kiếm tiền, nhờ đâu chị có điều này?

Việc kiếm tiền nhiều hay ít một phần do tính cách. Bản thân tôi là một người chăm chỉ. Nhiều khi mọi người làm việc 8 tiếng còn tôi có thể làm việc 16 tiếng. Và khi bỏ đúng sức lao động, đạt được thành quả thì xứng đáng hưởng thụ cuộc sống mà.

- Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng, chắc hẳn bạn trai chị cũng sẽ phải sở hữu tính cách và tài sản xứng tầm?

Hiện nay tôi chưa cần có người yêu nên sẽ không nghĩ đến việc có một hình mẫu bạn trai nào cả. Vì thế hãy để việc đến tự nhiên là hay nhất.

- Nhưng một người như chị thì chưa có người yêu chỉ là một lựa chọn, chứ bên chị thiếu gì đại gia theo đuổi? 

Sự thật là không có ai. Tôi nói vậy bạn tin không?

- Nói vậy nghĩa là chị - một Hoa hậu nổi tiếng - chưa từng nhận quà từ đại gia nào sao?

Thật ra nhận quà mà không thấy thoải mái thì cũng không vui đâu. Tôi có khả năng làm việc chăm chỉ để có thể sở hữu những thứ mình mong muốn mà.

Theo VietNamNet

Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương

The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.