Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ lý do đưa 2 con về Việt Nam

Hoa hậu Phạm Hương cho biết, cô về nước là vì muốn các con được về thăm quê hương, thắp nhang cho ông ngoại trong ngày giỗ.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái tiết lộ lý do cô về Việt Nam cũng như giải đáp tin đồn sẽ xuất hiện trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và ngồi vào hàng ghế giám khảo. Người đẹp cho biết, cô về nước là vì muốn các con được về thăm quê hương, hơn nữa là thắp nhang cho ông ngoại trong ngày giỗ.

Cô cũng úp mở thêm về những dự án sắp tới của mình: "Phạm Hương cũng có vài dự án cá nhân quan trọng cần làm trong những ngày ở Việt Nam. Trong đó có những dự án mà trong tương lai Phạm Hương sẽ thực hiện tại đây".

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ lý do đưa 2 con về Việt Nam-1
Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương cho biết trong khoảng thời gian vừa qua, cô nhận được rất nhiều lời mời từ các đơn vị tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, vì phải dành thời gian cho gia đình nên cô đành từ chối.

Người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ: "Trong suốt những ngày qua, Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Phạm Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra".

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ và dành tình cảm cho cô trong suốt thời gian vừa qua. 

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ lý do đưa 2 con về Việt Nam-2


Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp quyết định sang Mỹ sinh sống. Tại đây, cô sinh con và chia sẻ điều này lên mạng xã hội gây bất ngờ cho khán giả. Ở xứ người, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên con và hình ảnh chơi thể thao, đi du lịch ở nhiều nơi. Phạm Hương cũng từng chia sẻ cô muốn dành toàn bộ thời gian cho con cái và công việc ở Mỹ chứ không có ý định trở lại showbiz Việt.

Người đẹp sinh năm 1991 ở Hải Phòng. Cô thi Vietnam's Next Top Model 2010 và vào top 10. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đăng quang. Sau đó, cô sang Mỹ thi Miss Universe nhưng không vào top 15. Năm 2016, cô làm huấn luyện viên cuộc thi The Face cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-hau-pham-huong-tiet-lo-ly-do-dua-2-con-ve-viet-nam-ar683875.html?fbclid=IwAR2VoFDx89M4FKL4WUqSjJRasbOmGCBrNNEPi1A0iT7qIvT7bPOdBq585OE

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.