Hoa hậu Phương Lê tuyên bố "cạch mặt" Đặng Thu Thảo vì "em không xứng đáng để chị phải tốt với em"

Phát ngôn của Hoa hậu Phương Lê với Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sáng 17/1, cõi mạng xôn xao khi Hoa hậu Phương Lê tiết lộ đã nghỉ chơi với Đặng Thu Thảo sau thời gian gắn bó và giúp đỡ đàn em. Chia sẻ với truyền thông, Phương Lê cho biết trong quá trình làm việc Đặng Thu Thảo không nhiệt huyết, cố gắng dù cô đã hết lòng giúp đỡ, tạo điều kiện. "Khi Thảo điện thoại kể hoàn cảnh và xin giúp, với sự đồng cảm của người phụ nữ, tôi giúp Thảo. Thảo lên Sài Gòn với con số 0. Tôi giúp Thảo về tinh thần, dạy Thảo cách làm việc, dẫn Thảo đi chỗ này chỗ kia cho Thảo cởi mở, kỳ vọng Thảo sẽ có một cuộc sống tốt hơn", Phương Lê chia sẻ.

Ngoài ra, nàng hậu cũng tiết lộ lí do "nghỉ chơi" với đàn em: "Thảo xin việc từ tôi nhưng lúc xin nghỉ lại nói với phòng nhân sự. Sau đó, nhân sự báo tôi. Thảo mới nhắn tin cho tôi nói mẹ bệnh, phải về chăm con". Phương Lê còn chia sẻ rất thất vọng và thấy phí thời gian khi giúp đỡ Đặng Thu Thảo. Thậm chí, nàng hậu còn nói không muốn nhìn thấy Đặng Thu Thảo vì cho rằng cô không xứng đáng để được đối xử tốt.

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố cạch mặt Đặng Thu Thảo vì em không xứng đáng để chị phải tốt với em-1

Phương Lê tuyên bố "cạch mặt" Đặng Thu Thảo sau thời gian giúp đỡ đàn em. Người đẹp cho rằng Đặng Thu Thảo không nỗ lực cố gắng làm việc và thất vọng với cách hành xử của cô

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố cạch mặt Đặng Thu Thảo vì em không xứng đáng để chị phải tốt với em-2

Trước đó, Phương Lê đã hết lòng giúp đỡ sau khi Đặng Thu Thảo ly hôn

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố cạch mặt Đặng Thu Thảo vì em không xứng đáng để chị phải tốt với em-3

Thậm chí, cô còn lên tiếng tố cáo, vạch mặt chồng cũ Đặng Thu Thảo và bênh vực đàn em

Hoa hậu Phương Lê tuyên bố cạch mặt Đặng Thu Thảo vì em không xứng đáng để chị phải tốt với em-4

Thông tin Phương Lê "cạch mặt" Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bien-moi-hoa-hau-phuong-le-tuyen-bo-cach-mat-dang-thu-thao-vi-em-khong-xung-dang-de-chi-phai-tot-voi-em-161221701102813325.htm

Phương Lê

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.