Hoa hậu Thiên Ân: "Dừng lại ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn"

Trong buổi trò chuyện gần gũi với người hâm mộ, Thiên Ân đã có những chia sẻ hài hước và lạc quan về kết quả tại Miss Grand International.

Chiều ngày 26/10, Thiên Ân đã đáp chuyến bay về nước sau gần 1 tháng dự thi vất vả. Dù chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc nhưng sự nỗ lực, cố gắng của nàng hậu gốc Long An được khán giả ghi nhận.

Sau cuộc thi, Thiên Ân chiếm trọn tình cảm rất lớn của khán giả và điều đó được thể hiện qua hình ảnh cô chen chúc trong vòng vây của rất đông người hâm mộ tại sân bay chiều nay.

Hoa hậu Thiên Ân: Dừng lại ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn-1

Rất đông người hâm mộ đã có mặt để chào đón Thiên Ân về nước

Hoa hậu Thiên Ân: Dừng lại ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn-2

Thiên Ân bật khóc trước tình cảm lớn của các fan

Sau khi di chuyển từ sân bay đến trụ sở của công ty Sen Vàng, Thiên Ân đã có buổi livestream ngắn để giao lưu cùng khán giả. Trên sóng trực tiếp, cô nàng tự nhiên ăn bún bò, thoải mái trò chuyện cùng người đẹp Nguyên Thảo. Có thể thấy, sau chuyến bay dài, Miss Grand Vietnam vẫn giữ được sự tươi tắn khi trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô còn không ngại pha trò cùng những người có mặt và kể lại những kỷ niệm khó quên trong hành trình tại Miss Grand International vừa qua.

Hoa hậu Thiên Ân: Dừng lại ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn-3

Đáng chú ý trong lúc chia sẻ, Thiên Ân nhắc đến việc cô dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 tiết lộ cô đã chuẩn bị hẳn tiết mục hát để thể hiện trong phần thuyết trình nếu được vào Top 10 nhưng bị Mai Ngô - Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - ngăn cản. Không những vậy, Thiên Ân cũng không quên hài hước: "Mình dừng ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn". Sự lạc quan nhưng không kém phần lầy lội của Thiên Ân khiến khán giả thích thú.

Hoa hậu Thiên Ân: Dừng lại ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn-4

Thiên Ân rạng rỡ trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ

Chỉ có 3 ngày để lên đường dự thi Miss Grand International 2022 nhưng Thiên Ân đã có màn thể hiện khiến người hâm mộ hài lòng. Trong suốt cuộc thi, cô luôn tạo được sức hút mạnh so với các thí sinh khác. Đặc biệt trong những đêm thi quyết định, đại diện Việt Nam luôn biết cách tỏa sáng. Thế nên, việc Thiên Ân trượt Top 10 nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người.

Dù kết quả không đúng như kỳ vọng nhưng sau cuộc thi, Thiên Ân nhận được tình cảm rất lớn của người hâm mộ. Sau khi thi quốc tế trở về, người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện trọng trách và sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Hoa hậu Thiên Ân: Dừng lại ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn-5

Dù không đạt kết quả như kỳ vọng nhưng Thiên Ân vẫn giữ thái độ lạc quan khi về nước

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-thien-an-dung-lai-o-top-20-la-do-xui-thoi-khong-co-gi-phai-buon-20221026212824614.htm

Đoàn Thiên Ân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.