Hoa hậu Thùy Dung chính thức lên tiếng vụ "giật chồng" Ngọc Thúy

“Tôi đang ở căn hộ do tôi sở hữu. Tôi chưa có dịp gặp mẹ của chị Ngọc Thúy. Tôi biết trên báo chí, bác gái nhiều lần khẳng định những tài sản và xe là tài sản riêng của anh An”, Thùy Dung lên tiếng sau những lời buộc tội của Ngọc Thúy.

“Tôi đang ở căn hộ do tôi sở hữu. Tôi chưa có dịp gặp mẹ của chị Ngọc Thúy. Tôi biết trên báo chí, bác gái nhiều lần khẳng định những tài sản và xe là tài sản riêng của anh An”, Thùy Dung lên tiếng sau những lời buộc tội của Ngọc Thúy.

Từ cuối năm 2013, Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung bị lộ hình ảnh đi ăn cùng Việt kiều Mỹ Nguyễn Đức An trên đường phố Sài Gòn. Chuyện tình cảm của Hoa hậu vốn được dư luận quan tâm, nhiều người lại càng tò mò hơn khi anh Nguyễn Đức An là chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.

Đám cưới của vị doanh nhân này với cựu siêu mẫu gây chú ý bao nhiêu thì những chuyện lùm xùm hậu ly hôn cũng ồn ào bấy nhiêu. Tháng 10/2011 Ngọc Thúy và Nguyễn Đức An tranh chấp tài sản, và tới giờ vẫn chưa đi đến hồi kết…

Nhưng khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết với doanh nhân Nguyễn Đức An, Thùy Dung đều từ chối trả lời. Người đẹp cho rằng đó là chuyện riêng tư cá nhân, cô muốn giữ cuộc sống riêng cho mình.

Cựu siêu mẫu viết một bài dài về Hoa hậu tuổi ngựa cách đây vài ngày

Ngọc Thúy và hai con gái với chồng cũ, doanh nhân Nguyễn Đức An


Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Hoa hậu Thùy Dung với doanh nhân Đức An một lần nữa bị xới lại khi mới đây, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy có đăng trên trang cá nhân những lời mỉa mai, “dằn mặt” người đẹp với những lời ám chỉ: “Hoa hậu Việt Nam tuổi ngựa”, "Hoa hậu bị rớt vương miện lúc đăng quang…"

“Vừa nghe câu chuyện nhân viên kể lại, vào mấy tháng trước, phát hiện ra Hoa hậu (bị rớt vương miện lúc đăng quang) tìm đủ mọi cách, bất kể là trả giá cao hơn bình thường, để thuê căn hộ của vợ cũ của ...người yêu mình bằng được. Thấy vừa mắc cười vừa thương hại cho nàng quá! Lại thêm 1 con cờ bị sử dụng với chiêu thức "Em sẽ là NT thứ 2"...

Em ơi! Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé! Trách nhiệm của cả cái danh hiệu HHVN nó ở trên vai em. Đừng để phụ nữ VN, nhất là người đẹp lại thêm phần ô nhục vì em. Chớ dại thí cái danh hiệu ngàn vàng vào câu chuyên kiện tụng điên loạn này em ah! Chị khuyên em chân thành đó. Giữ cái tiếng cho nó lành tí để còn vớt được chồng Đại gia cho ấm thân đi em… Lời cảnh cáo của chị dành cho em. Đừng bao giờ bén mảng vào việc có liên quan đến chị em nhé…”, Ngọc Thúy đã viết trên trang cá nhân. Cựu siêu mẫu còn cho rằng, người đẹp trên bị lôi kéo cùng mẹ của mình, đi xe hơi mình từng sử dụng…

Hoa hậu Thùy Dung khẳng định căn hộ nhỏ mình đang ở do cô sở hữu

Trong khi dư luận đang ồn ào đồn đoán thì Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội. “Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à! Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé!...”, Thùy Dung viết. Những ngay sau đó Thùy Dung đã xóa những dòng trên trang cá nhân.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 30/5, Hoa hậu Thùy Dung muốn lên tiếng duy nhất một lần này trên báo về sự việc liên quan đến Ngọc Thúy.

“Đây là những phát ngôn chính thức đầu tiên và cũng là lần cuối cùng của tôi về sự việc này. Khi nghe chuyện xảy ra, tôi rất buồn và đã nói những lời trẻ con trên face book. Mẹ tôi từ Mỹ gọi về đã khiển trách tôi. Mẹ tôi khuyên tôi nên im lặng. Chị Ngọc Thúy có nói gì thì đừng bận tâm. Mẹ tôi nhắc đi nhắc lại rằng, bất cứ người nào lớn tuổi hơn tôi cần phải tôn trọng cho dù họ có sai đi nữa. Tôi đã hứa với mẹ tôi, nhưng tôi cũng muốn nói rõ hơn để không ai hiểu lầm tôi”, Thùy Dung nói.

Trước những lời buộc tội của Ngọc Thúy cho rằng Thùy Dung đang ở nhà, đi xe của cựu siêu mẫu, Thùy Dung khẳng định: “Tôi đang ở căn hộ nhỏ nhắn do tôi sở hữu. Tôi đi Mũi Né nghỉ mát đó là quyền tự do của tôi. Tôi chưa gặp bác gái, mẹ của chị Ngọc Thúy bao giờ hoặc đi chung với bác. Tôi biết trên báo chí, bác gái đã nhiều lần khẳng định tại tòa án TPHCM: những tài sản và xe đang tranh chấp đó là tài sản riêng của anh Nguyễn Đức An.”

Thùy Dung và mẹ (Ảnh: NV cung cấp)

Về mối quan hệ “không bình thường” của Ngọc Thúy và mẹ ruột, Thùy Dung cho biết rất tiếc chuyện đã xảy ra. "Tôi còn nhỏ tuổi, không có ý kiến gì trong chuyện gia đình của chị Ngọc Thúy. Theo suy nghĩ của tôi, dù cha mẹ tôi nếu có làm điều gì sai, là con cái tôi cũng không dám nói gì về đấng sinh thành", Thùy Dung chia sẻ.

“Hoa hậu tuổi ngựa” cũng muốn gửi tới Ngọc Thúy lời chúc: “Tôi muốn gửi lời chúc chị Ngọc Thúy có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ với chồng mới của chị và những đứa con xinh đẹp, dễ thương!”
 
Theo Hà Thanh (Dân Trí)

Bình luận