Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng

Sau một thời gian im ắng trên truyền thông, Hoa hậu Thùy Dung tái xuất với hình ảnh gợi cảm. Cô trở về Việt Nam thường xuyên hơn sau khi đại dịch qua đi.

Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-1Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-2Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-3 Đầu tháng 4, Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ xuất hiện trong một show thời trang ở Phú Quốc. Cô gây chú ý khi mặc áo dài màu sắc rực rỡ, khoe nhan sắc trẻ trung. Nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc của người đẹp Đà Nẵng sau 15 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-4Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-5Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-6 Nhân dịp về nước, Thùy Dung tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Cô mặc bộ váy lụa, khoe sắc vóc trên biển. Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-7Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-8 Sau 15 năm đăng quang, nhan sắc Thùy Dung được đánh giá là mặn mà nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ vốn có. Nhiều người nhận xét vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 2008 không có nhiều thay đổi. Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-9Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-10Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-11

Người đẹp tự tin diện áo tắm một mảnh.

Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-12Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-13

Thùy Dung đã định cư ở Mỹ được 3-4 năm nay. Thời gian này khi dịch bệnh đã được kiểm soát, cô trở về Việt Nam thường xuyên hơn. Người đẹp đi về giữa Mỹ và quê nhà Đà Nẵng. Cô chia sẻ thích không gian thoáng đãng với những bãi biển tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-14Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-15Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-16

Bên cạnh việc nghỉ ngơi ở quê nhà Đà Nẵng, cô cũng thường xuyên vào TPHCM để làm việc và gặp gỡ bạn bè, tham dự các sự kiện. Người đẹp chia sẻ cô thích kinh doanh làm đẹp và dự định mở thương hiệu dưỡng da để giúp mọi phụ nữ đều trẻ, đẹp, yêu đời và hạnh phúc.

Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-17Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-18

Sau nhiều năm đăng quang, gương mặt Thùy Dung được đánh giá không khác nhiều so với thời điểm 2008. Thùy Dung cho biết cô chưa từng động chạm dao kéo trên gương mặt. Có lẽ đó là lý do sau nhiều năm gặp lại, nhiều người vẫn nhớ và nhận ra cô.

Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-19Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-20Hoa hậu Thùy Dung sau nhiều năm vắng bóng-21

Thùy Dung cho biết cô nhớ bạn bè và các hoạt động nghệ thuật nên hay về Việt Nam để chụp ảnh và tham gia các show diễn thời trang. Người đẹp hé lộ cô vẫn được nhiều nhà thiết kế mời làm vedette trình diễn các bộ sưu tập của họ.

Theo Tiền Phong


Thùy Dung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.