Hoa hậu Thùy Dung xin lỗi vì từ chối tham dự thi Miss Supranational 2017

Được đề cử tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng Hoa hậu Thùy Dung đã từ chối.

Được đề cử tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2017 - Hoa hậu Siêu quốc gia nhưng Hoa hậu Thùy Dung đã từ chối.

Theo một số nguồn tin, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung đã được đề cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2017 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Thông tin này khiến những người trong giới giải trí khá bất ngờ. Trong thời gian qua, Thùy Dung hầu như không tham gia các hoạt động hay sự kiện giải trí khiến cho khán giả và giới truyền thông cho rằng cô đã tập trung cho công việc ở một lĩnh vực nào khác.

Hoa hậu Thùy Dung, Thùy Dung, Miss Supranational 2017, Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Thùy Dung được đề cử tham dự cuộc thi Miss Supranational 2017.

Tuy nhiên, mới đây Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc: "Xin chào các bạn , điều đầu tiên cho phép Dung được gửi lời cảm ơn đến đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational 2017 đã yêu mến và đề cử Dung đến với cuộc thi này.

Kế đến Dung muốn được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn , những bạn đã luôn dành tình cảm quan tâm Dung. Thật sự lúc được chọn để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế Dung rất vui mừng và tự hào, tự hào vì sau bao lâu ấy mà các bạn vẫn luôn dõi theo và ủng hộ yêu mến Dung , tình cảm của các bạn là niềm động viên, có ý nghĩa với Dung rất lớn.

Nhưng thật không may, trùng với thời gian diễn ra cuộc thi , gia đình lại thông báo có việc quan trọng dành cho Dung kế hoạch dài lâu nên Dung không thể đi thi như dự định và mong muốn của mình . Dung thấy rất tiếc nuối và tự bản thân chưa làm được gì nhiều thôi thì số phận đã an bài vậy rồi nên chúng ta hãy cùng chúc cho những đại diện hiện tại của Việt Nam trên đấu trường quốc tế những lời chúc may mắn nhất , truyền cho họ sự tự tin và lời động viên khích lệ thật mạnh mẽ để họ vững tin trên mỗi bước chân đi của mình nhé .

Dung xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị phóng viên báo chí , các anh chị quản lý các trang fan page các cuộc thi sắc đẹp quốc tế , gia đình và bạn bè đã luôn dõi theo ủng hộ và mãi yêu thương Dung.

Và trên con đường tương lai của mình cho dù Dung có kế hoạch gì chăng nữa thì cũng mong mọi người vẫn sẽ luôn dành tình cảm và ủng hộ Dung nhé. Cảm ơn mọi người thật nhiều chúc tất cả chúng ta thật nhiều niềm vui may mắn trên những chặng đường sắp tới nhé".

Hoa hậu Thùy Dung, Thùy Dung, Miss Supranational 2017, Hoa hậu Siêu quốc gia

Do gia đình thông báo có kế hoạch quan trọng hơn nên Hoa hậu Thùy Dung đã
từ chối tham dự cuộc thi.

Theo GĐVN

Thùy Dung

Hoa hậu Siêu quốc gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.