Hoa hậu Thùy Tiên bị fans hỏi thẳng trên sóng livestream vì nghi vấn mang thai

Chi tiết đặc biệt khiến Thùy Tiên bị đặt những câu hỏi ngay trên sóng livestream.

Vào ngày 22/9, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có buổi livestream trò chuyện cùng với cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1998 xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và mặc trang phục đơn giản. Được biết, bộ đồ này do fan gửi tặng cho nàng hậu 9x.

Đáng chú ý, trang phục rộng rãi thoải mái này khiến người đẹp Thuỳ Tiên vướng nghi vấn đang mang bầu. Khi đang livestream, Hoa hậu Thuỳ Tiên bày tỏ sự bất ngờ trước câu hỏi này: "Chết rồi, đâu ra mà có bầu. Hay là do mặc bộ đồ này giống bầu hả. Đâu có đâu". Kèm theo đó, nàng hậu vừa bật cười vừa tiến hành tẩy trang.


Hoa hậu Thuỳ Tiên livestream trò chuyện cùng với netizen

Hoa hậu Thùy Tiên bị fans hỏi thẳng trên sóng livestream vì nghi vấn mang thai-1
Bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu, nàng hậu gấp rút lên tiếng đính chính

Vào tháng 12/2021, Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia đêm chung kết diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Sau khi đăng quang ngôi vị danh giá, Hoa hậu Thuỳ Tiên tới nay vẫn luôn giữ được sức nóng tên tuổi. Người đẹp sinh năm 1998 chiếm spotlight ở các sự kiện lớn nhỏ. Chưa bao giờ nàng hậu khiến người hâm mộ phải thất vọng với những phong cách và thử nghiệm mới mẻ của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên bị fans hỏi thẳng trên sóng livestream vì nghi vấn mang thai-2
Hoa hậu Thuỳ Tiên là người đẹp có lượng người hâm mộ lớn nhất nhì trong showbiz Việt hiện nay

Hoa hậu Thùy Tiên bị fans hỏi thẳng trên sóng livestream vì nghi vấn mang thai-3
Nàng hậu ghi điểm vì phong cách thời trang biến hoá linh hoạt

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hoa-hau-thuy-tien-bi-fans-hoi-thang-tren-song-livestream-vi-nghi-van-mang-thai-193230923153027959.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.