Hoa hậu Thùy Tiên bị nói làm lố, "giả nai" vì... không biết ăn chân gà

Thùy Tiên lộ biểu cảm nhăn nhó, tỏ ra khó khăn và không thoải mái khi thưởng thức món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ.

Thùy Tiên là hoa hậu nổi tiếng "kén ăn", khó tính trong việc ăn uống. Trong tập mới của chương trình Lần đầu tiên ăn phát trên kênh YouTube cá nhân, cô gây tranh cãi vì khoảnh khắc bị cho là... làm lố khi thực hiện thử thách ăn chân gà.

Cụ thể, khi ê-kíp đặt đĩa chân gà ngâm sả tắc trước mặt Thùy Tiên, mỹ nhân sinh năm 1998 tỏ ra ngỡ ngàng. Cô cho biết ngày nhỏ từng ăn chân gà nhưng bị... run tay, nên mang nỗi sợ và ám ảnh về món ăn này. 

Hoa hậu Thùy Tiên bị nói làm lố, giả nai vì... không biết ăn chân gà-1

Thùy Tiên nhăn nhó khi lần đầu ăn chân gà sả tắc (Ảnh: Chụp màn hình).

Chân gà sả tắc là món ăn vặt khá quen thuộc của giới trẻ nhưng Thùy Tiên cũng chưa bao giờ nếm thử. Người đẹp nói: "Tôi ít khi ăn mấy món phải nhai, gặm, tách xương lắm. Món này ăn sao vậy? Phải gặm cái da ở ngoài ra đúng không?".

Sau khi nếm thử, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ sự bất ngờ vì da gà khá giòn, lạ miệng nhưng vẫn không thực sự thoải mái vì "mùi gà tanh". Cô vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành thử thách "ăn hết đĩa chân gà" từ ê-kíp tuy nhiên vẫn biểu lộ khoảnh khắc bối rối, nhăn mặt.

Chứng kiến Thùy Tiên thực hiện thử thách ăn chân gà, người hâm mộ khen ngợi cô đã vượt qua nỗi sợ để mang đến những khoảnh khắc thú vị. Tuy nhiên sự "kén ăn" của Thùy Tiên cũng vấp phải nhiều luồng ý kiến tiêu cực từ dân mạng.

Một số người cho rằng người đẹp "làm quá", "ngây ngô giả nai"... "Từ nhỏ đến lớn chẳng lẽ chưa bao giờ ăn chân gà?", một ý kiến trên YouTube.

Trước những tranh cãi, người hâm mộ Thùy Tiên bênh vực vì cho rằng đây là "nỗi khổ mà hội những người kén ăn mới hiểu". Các fan giải thích không phải ai cũng "dễ ăn" và việc Thùy Tiên phản ứng như thế trước món ăn cô không quen thưởng thức là quá đỗi bình thường.

Hoa hậu Thùy Tiên bị nói làm lố, giả nai vì... không biết ăn chân gà-2

Rau sống cũng là món mà Thùy Tiên khẳng định "không biết ăn" (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng chia sẻ về thói quen ăn uống kỳ lạ: "Những thứ tôi ăn được chỉ đếm được trên đầu ngón tay, nhưng những thứ tôi ăn không được thì lại rất nhiều".

Trong các tập trước đây của chương trình Lần đầu tiên ăn, Thùy Tiên từng "tập ăn" những món cô chưa từng thử như phá lấu, sầu riêng… Tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần lên sóng năm 2022, Thùy Tiên cũng gây chú ý khi tiết lộ cô "không ăn được tất cả các loại da, không ăn được mỡ, không ăn đồ sống". Khi ăn thịt, cô chỉ ăn "miếng thịt đẹp, không có gân dính vào".

Ngoài ra, Thùy Tiên không ăn nội tạng như mề, lòng... Cô cũng không ăn được rau sống và nhiều loại trái cây. Cũng vì thói quen ăn uống này mà khi ăn phở hay bún, Thùy Tiên luôn phải nhấn mạnh là không cho hành, giá và rau thơm.

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-thuy-tien-bi-noi-lam-lo-gia-nai-vi-khong-biet-an-chan-ga-20230316083320034.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.