Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sỹ.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chia sẻ cô đã hoàn thành chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sỹ (SHMS University Center).

Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ-1

Hoa hậu Thuỳ Tiên tốt nghiêp thạc sĩ đại học top 4 thế giới.

Người đẹp cho biết cô chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ, tuy nhiên cô hy vọng bản thân có thể truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

"Trước giờ Tiên chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ, nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, Tiên cũng mong muốn và hy vọng bản thân có thể truyền tải một chút động lực nho nhỏ để có thể giúp ích cho các bạn, dù là nhỏ thôi cũng được.

Cảm ơn tình yêu thương, sự ủng hộ của mọi người, những điều đó đã cho Tiên có thêm động lực để vượt ra khỏi vùng an toàn và phát triển bản thân nhiều hơn nữa", người đẹp chia sẻ.

Được biết, chương trình thạc sĩ của Thuỳ Tiên kéo dài 2 năm, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Vì bận rộn với lịch trình dày đặc nên cô chọn hệ đào tạo từ xa. Người đẹp dự kiến sẽ sang Thụy Sỹ vào tháng 11 để nhận bằng tốt nghiệp.

Năm 2022, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 thông báo nhận được học bổng của trường Đại học Quản trị du lịch - khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center) khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngôi trường Hoa hậu Thuỳ Tiên theo học xếp hạng thứ 4 thế giới trong ngành học Quản lý khách sạn & giải trí. Trường đã liên tục đứng trong 10 trường hàng đầu trong 5 năm trước đó ở ngành học này trên bảng xếp hạng của The QS World University - một trong những bảng xếp hạng các trường đại học có uy tín bậc nhất thế giới.

Hoa hậu Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ-2

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là một trong những nàng hậu sở hữu thành tích học tập đáng nể.

Quyết định học lên cao khi đang ở thời điểm có rất nhiều cơ hội phát triển trong môi trường showbiz, nàng hậu nhận được nhiều lời ngợi khen. Trước đó, Thuỳ Tiên đã tốt nghiệp khoa Ngữ văn Pháp của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) với thành tích học tập đáng nể.

Thùy Tiên sinh năm 1998, là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau khi đăng quang, tên tuổi của Thùy Tiên được nâng tầm. Cô liên tục góp mặt trong những sự kiện lớn trong và ngoài nước. Song song với các hoạt động giải trí, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng tích cực tham gia, lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

 

Theo VTC News


Thùy Tiên


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.