Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thanh Thủy chung khung hình thu về 500.000 lượt xem

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thanh Thuỷ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật trong showbiz Việt.

Vào tối 13/5, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đăng tải đoạn clip mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1998 xuất hiện bên Hoa hậu Thanh Thuỷ. Đều là những Hoa hậu xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì hiện nay, Thuỳ Tiên và Thanh Thuỷ liền gây sốt khi chung một khung hình, cùng nhún nhảy vui vẻ theo lời bài hát.

Mặc dù cả hai chỉ diện trang phục đơn giản, thậm chí Hoa hậu Thuỳ Tiên còn để mặt mộc không chút son phấn nhưng vẫn được khán giả khen ngợi: "2 nàng hậu dễ thương xinh đẹp", "Hai bé này hợp nè, gu thời trang trẻ trung năng động"... Ai cũng có nét đẹp và sức cuốn hút riêng. Khoảnh khắc đáng yêu này của Thuỳ Tiên và Thanh Thuỷ đã nhanh chóng thu hút gần 500.000 lượt xem từ khán giả.

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thanh Thủy chung khung hình thu về 500.000 lượt xem-1
Hoa hậu Thuỳ Tiên và người đẹp Thanh Thuỷ gây sốt khi chung khung hình

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thanh Thủy chung khung hình thu về 500.000 lượt xem-2
Hai nàng hậu hào hứng nhún nhảy theo giai điệu bài hát. Nhan sắc xinh đẹp tươi tắn của hai người đẹp được khán giả khen ngợi

Tháng 12/2021, Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Suốt hành trình dự thi, Thuỳ Tiên đều gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, phong độ ổn định cũng như năng lượng tích cực và sự thông minh. Cô cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại đấu trường nhan sắc này.  Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe nhan sắc ngày càng ngọt ngào, nữ tính và chín chắn.

Vượt qua 34 thí sinh còn lại, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 vào tháng 12/2022. Khác với vẻ ngọt ngào thời điểm mới đăng quang, Huỳnh Thị Thanh Thủy được nhận xét ngày càng sắc sảo. Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy vừa qua xác nhận đã can thiệp thẩm mỹ ở mũi và vòng 1. Người đẹp cho biết rất quan tâm đến việc cải thiện bản thân mọi mặt hậu đăng quang. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thanh Thủy chung khung hình thu về 500.000 lượt xem-3
Hoa hậu Thuỳ Tiên được khen ngợi ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi đăng quang

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thanh Thủy chung khung hình thu về 500.000 lượt xem-4
Sau khi xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thuỷ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-thuy-tien-va-thanh-thuy-chung-khung-hinh-thu-ve-500000-luot-xem-20230514012454079.htm

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.