Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với "người tình của Mỹ Tâm"?

Khoảnh khắc thân mật của Tiểu Vy và Trần Đình Hiếu khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải hình ảnh trong một cuộc tụ tập cùng bạn bè. Đáng chú ý, nàng Hậu sinh năm 2000 luôn ngồi cạnh chàng trai đang nổi gần đây là vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu. Không chỉ vậy, trong một bức ảnh thì Tiểu Vy còn đặt tay gác qua đùi và nghiêng người về phía Đình Hiếu.

Khoảnh khắc thân thiết của Hoa hậu Việt Nam và chàng hot boy bóng chuyền đã khiến dân tình rộ lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó cả phía Tiểu Vy lẫn Đình Hiếu đều từ chối trả lời về vấn đề tình cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với người tình của Mỹ Tâm?-1

Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với người tình của Mỹ Tâm?-2

Tiểu Vy và bạn trai tin đồn dính nhau như sam khi tụ tập cùng bạn bè

Bạn trai tin đồn của Tiểu Vy thời gian gần đây cũng được chú ý khi đóng nam chính “bad boy” trong MV mới của Mỹ Tâm. Được xem là gương mặt mới trong showbiz song Đình Hiếu đã khá quen thuộc với dân mạng, đặc biệt là những người yêu thể thao.

Anh chàng sinh năm 1996 được gọi là “hot boy bóng rổ” với chiều cao 1m95, theo đuổi môn thể thao này từ năm lớp 10 và là một trong hai người được chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan giai đoạn 2016-2017.

Sau khi bị chấn thương nặng, Đình Hiếu giải nghệ và bắt đầu sự nghiệp mới với vai trò người mẫu, diễn viên. Ngoài MV “Đúng cũng thành sai” của Mỹ Tâm thì anh chàng từng diễn xuất trong MV “Sugar Baby” của Osad.

 

Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với người tình của Mỹ Tâm?-3

Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò với người tình của Mỹ Tâm?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-tieu-vy-dang-hen-ho-voi-nguoi-tinh-cua-my-tam-162200610154951251.htm

Hoa hậu Tiểu Vy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.