Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao sau biến cố?

Hoa hậu Phương Nga bất ngờ khi phiên tòa của mình được quan tâm trở lại, cảm thấy may mắn vì đang được sống một cuộc sống bình thường, yên ả sau nhiều biến cố.

Trương Hồ Phương Nga  bị nhắc tên nhiều khi gần đây loạt clip ghi lại hình ảnh chị ở tòa trước đây bất ngờ được loan truyền trở lại?

Tôi cũng bất ngờ khi mọi người lại quan tâm đến phiên tòa của mình. Khi xem lại những hình ảnh đó, tôi thấy rất may mắn vì giờ đây đang được sống một cuộc sống bình thường, yên ổn. Tôi cũng nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên và tình cảm quý mến. Tôi thấy biết ơn và trân trọng tình cảm của mọi người.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao sau biến cố?-1Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao sau biến cố?-2

Công việc hiện tại của chị thế nào?

Tôi đã làm Marketing từ lúc còn học đại học cho tới khi về Việt Nam và hiện mình đang làm Giám đốc Marketing tại một doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất các sản phẩm quầy kệ, thiết bị bán hàng cho các chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam.

Tôi biết đến công ty này qua một người bạn và khi mình xin việc đã may mắn được nhận vào làm. Marketing cũng là lĩnh vực yêu thích của mình, nên có một môi trường tốt để phát triển sự nghiệp tôi thấy rất trân trọng.

Thời gian sinh sống và học tập tại nước ngoài đã giúp chị rèn luyện bản lĩnh như thế nào?

Tôi cũng đi học và lớn lên như tất cả các du học sinh khác. Tôi nghĩ dù ở môi trường nào cũng có thể tích lũy kinh nghiệm, học hỏi được nhiều điều, chứ không nhất thiết phải học tập ở nước ngoài mới là tốt. Từ nhỏ đi sang Nga, tôi đã luôn xác định mình đi học và sẽ trở về Việt Nam.

Sau những giờ làm việc bận rộn, chị thường làm gì?

Tôi chủ yếu dành thời gian với người thân, nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Cuối tuần được nghỉ, tôi sẽ đi chơi ở trung tâm thương mại để mua sắm đồ dùng cần thiết và tự chiêu đãi bản thân những món ăn yêu thích. Thỉnh thoảng, tôi cũng đi du lịch gần như Vũng Tàu để tận hưởng thiên nhiên, biển cả.

Có đôi lần, khán giả thấy Phương Nga tái xuất showbiz. Vậy tiêu chí để chị lựa chọn một dự án nghệ thuật là gì?

Hiện tại, tôi tập trung chủ yếu cho công việc và không có ý định quay lại hoạt động trong showbiz. Nhưng mình vẫn nhận lời tham gia những sự kiện, show của các anh chị nghệ sĩ quen biết để ủng hộ.

Tôi thấy mình cẩn thận và cân nhắc nhiều hơn trước mọi quyết định, vì làm bất cứ việc gì cũng mong có thể đem lại kết quả tốt nhất, tránh những rủi ro không đáng có. Tôi chỉ cố gắng mỗi ngày sống thật tốt và tập trung cho công việc. Thỉnh thoảng có những niềm vui trong cuộc sống tôi vẫn chia sẻ với mọi người qua trang cá nhân. Những ồn ào trong quá khứ trôi qua đã lâu và không còn ảnh hưởng gì.Có phải chị ngày càng khó tính và dè chừng hơn?

Bước sang tuổi 35, nhan sắc của chị càng mặn mà, vóc dáng vẫn rất thon gọn. Bí quyết của chị là gì?

Tôi chỉ tập trung giữ cho sức khoẻ được tốt. Tôi đã từng có thời điểm không có đủ sức khoẻ để làm việc, hay làm những điều có ích cho gia đình, bản thân, nên rất chú trọng việc giữ gìn, nâng cao sức khoẻ. Cho dù là làm đẹp, mình cũng lựa chọn những phương pháp, sản phẩm giúp làm da, tóc khỏe từ bên trong.

Quan điểm của chị về tình yêu và hôn nhân như thế nào?

Hiện tại, tôi không bận tâm đến vấn đề này. Tôi nghĩ tình yêu không phải là tất cả, có những tình cảm khác thiêng liêng hơn nhiều, như tình thân gia đình. Quan trọng nhất vẫn là khi mình khó khăn có người sẵn sàng ở bên cạnh mình cùng vượt qua, đó mới là người yêu thương mình thật lòng.

Sau rất nhiều chuyện, tôi tin rằng cuộc sống sẽ có nhiều giai đoạn khác nha. Đó là cơ hội để rèn luyện những đức tính, học những bài học cuộc sống nên hoàn cảnh cuộc sống như thế nào, tôi cũng trân trọng cơ hội mà mình được ban tặng và sống thật tốt. Hiện tại, tôi quan tâm nhất là người thân, sức khoẻ và công việc.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao sau biến cố?-3Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga giờ ra sao sau biến cố?-4

"Tôi chỉ thiếu tự tin nếu mình không có đủ kiến thức để làm tốt công việc. Nếu tôi đủ khả năng đảm đương công việc ấy, tôi không có lý do gì thiếu tự tin vì những chuyện khác cả", hoa hậu Phương Nga nói. 

Theo VietNamNet


Trương Hồ Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.