Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói về tin đồn yêu đồng tính với bạn thân

"Tôi đã từng lựa chọn và hành động sai lầm khiến tôi có lỗi với nhiều người...", hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết.

Vừa qua, tại chương trình Thị Phi, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (từng gây xôn xao dư luận với vụ kiện 16 tỷ đồng) đã thẳng thắn đối diện, trả lời những câu hỏi, tin đồn liên quan đến mình và bày tỏ mong muốn được chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ.

Người ta nghĩ tôi và Dung yêu nhau cũng đúng

Người ta nói rằng bạn và người bạn thân Thùy Dung (người từng bị cáo buộc cùng Phương Nga trong vụ kiện 16 tỷ) có mối quan hệ hơn cả bạn bè thông thường và đó là tình yêu. Điều này có đúng không?

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói về tin đồn yêu đồng tính với bạn thân-1

Phương Nga và Thùy Dung

Ngay khi mới gặp Dung, tôi đã thấy người bạn này rất thân thuộc với mình. Cô ấy rất thông cảm, thấu hiểu tôi, hiểu cả những chuyện người bình thường không thể hiểu về tôi.

Dung là người thân của tôi, là người tôi chịu ơn rất nhiều vì đã cùng tôi trải qua hết mọi cay đắng, khổ cực trong khoảng thời gian ở trại giam mà không một lời oán trách tôi.

Người ta nghĩ tôi và Dung yêu nhau cũng đúng. Có thể họ chưa từng có một người tri kỷ trong cuộc đời sẽ khó hiểu được sự thân thiết giữa chúng tôi, nó không giống bất cứ người bạn nào. Gọi chúng tôi là tri kỷ thì đúng nhất.

Tôi muốn chuộc lỗi với người thân, bản thân và xã hội

Gần đây, người ta thấy bạn đi chùa. Đây là cách bạn tịnh tâm lại hay để sám hối về những gì đã qua?

Đúng là tôi hay đi chùa. Tôi hay lên chùa ở núi Bà Đen, ở đó có điện thờ Linh Sơn Thánh Mẫu Bồ Tát. Đây là ngôi chùa linh thiêng.

Khi ở đó, tôi có thể bình tĩnh lại và giải phóng được những cảm xúc tiêu cực, có được cái nhìn sáng suốt hơn về cuộc sống của mình, về những gì đã gặp trong quá khứ hay phải đối mặt ở hiện tại.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói về tin đồn yêu đồng tính với bạn thân-2

Mọi người thường nói tôi may mắn khi thoát khỏi cảnh tù đày trong tích tắc. Có lẽ vì thời gian trong tù, tôi cầu nguyện mỗi ngày trước Bồ Tát nên tôi được phù hộ và có được may mắn lớn lao như vậy.

Gần đây, bạn xuất hiện với những chức vụ rất lạ, vượt quá khả năng của mình như giám đốc truyền thông, tham gia dự án Phụ nữ khởi nghiệp. Liệu bạn có đủ khả năng giúp phụ nữ khởi nghiệp?

Tôi đã từng lựa chọn và hành động sai lầm, khiến tôi có lỗi với nhiều người. Đầu tiên, tôi có lỗi với bản thân mình, khiến bản thân phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Sau đó, tôi có lỗi với người thân vì đã để người thân phải chịu cực khổ, lo lắng, chăm sóc cho tôi.

Tôi còn có lỗi với xã hội vì đã để việc riêng của mình nảy sinh những luồng dư luận tiêu cực.

Từ đó, tôi muốn có được những cơ hội làm việc để chuộc lỗi với người thân, bản thân và xã hội. Đó là lí do tôi tham gia các dự án.

Trước đây, tôi học chuyên ngành quản trị doanh nghiệp ở đại học. Chuyên môn của tôi là thẩm định giá dự án, tài sản. Công việc đầu tiên tôi làm là quản lý sự kiện trong một tập đoàn sản xuất thức ăn của người Việt tại Nga.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói về tin đồn yêu đồng tính với bạn thân-3

Phương Nga trong dự án Phụ nữ khởi nghiệp

Thời điểm đó, doanh nghiệp tôi làm là một trong những doanh nghiệp làm ăn lớn nhất tại Nga.

Trong những năm tháng đó, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng. Khi về Việt Nam, tôi cũng từng làm việc trong ngành tổ chức truyền thông rồi mới theo đuổi đam mê là làm MC.

Với những kinh nghiệm, kiến thức đó, tôi nghĩ mình đủ khả năng để trở lại với các dự án hiện tại tôi đang làm, không như những gì mọi người nghi ngờ về tôi.

Mọi thứ đến với tôi đều là duyên phận và những cơ hội từ xưa đến nay của tôi đều nhờ may mắn, được người ta mở ra cho mình. Tôi luôn đền đáp lại những cơ hội đó bằng cách nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc được giao.

Hiện tại, tôi vẫn đang đảm nhiệm vị trí giám đốc truyền thông của dự án cộng đồng Phụ nữ khởi nghiệp. Tôi tin mình đủ khả năng làm việc này và đang nỗ lực hết mình.

Dự án này đang nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em phụ nữ và tiến triển tốt. Khi làm công việc này, tôi học hỏi thêm được nhiều thứ.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói về tin đồn yêu đồng tính với bạn thân-4

Gần đây, bạn xuất hiện với vai trò vedette trên sàn catwalk. Đây có phải bước đệm để bạn quay lại showbiz?

Tôi không hề có ý định hay kế hoạch nào để trở lại showbiz và hoạt động trong đó. Từ xưa đến giờ, mọi việc tôi làm trong showbiz đều xuất phát từ đam mê, chứ không phải bất chấp để làm. Tôi rất thích làm MC, diễn viên, viết lời bài hát.  

Lúc được nhà thiết kế Đức Vincie mời làm vedette show thời trang, tôi rất bất ngờ, không hề chuẩn bị trước. Tôi chưa bao giờ diễn show thời trang và cũng không có kinh nghiệm gì hết.

Ban đầu tôi không nhận lời. Tôi không muốn vì sự thiếu kinh nghiệm của mình mà làm hỏng hoặc gây ảnh hưởng tới show diễn của nhà thiết kế.

Nhưng sau đó, anh Đức Vincie có chia sẻ với tôi rằng anh muốn thông qua show diễn nêu bật lên sự cố gắng, cổ vũ cho những người đang ở trong nghịch cảnh giúp họ vượt qua khó khăn. Người mở màn show đó cũng chính là chị Mai Phương.

Tôi nghe xong rất đồng cảm với anh ấy vì tôi từng sống trong môi trường trại giam, với nghịch cảnh rất khó khăn và khao khát vượt lên chính mình. Chính vì sự đồng cảm ấy nên tôi mới nhận lời làm vedette show đó.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói về tin đồn yêu đồng tính với bạn thân-5

Phương Nga làm vedette show thời trang

Dự tính trong tương lai của bạn là gì?

Trước mắt, tôi rất mong muốn có những cơ hội để được đứng dậy từ vấp ngã của mình. Tôi muốn từ từ chuộc lỗi lầm với bản thân, người thân và xã hội cũng như đền đáp ơn nghĩa, sự bao dung, vị tha mà mọi người đã dành cho tôi.

Tôi không muốn làm phụ lòng những người đã cổ vũ, động viên và ra mặt bảo vệ, ủng hộ tôi.

Tôi mong muốn có một cuộc sống ý nghĩa bằng cách chuộc lại lỗi lầm. Bất cứ công việc nào là lao động chân chính, giúp phát huy khả năng bản thân, tôi đều tham gia được.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-noi-ve-tin-don-yeu-dong-tinh-voi-ban-than-20200502191156373.htm

Hoa hậu Phương Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.