Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?

Sau khi đăng quang năm 18 tuổi, nàng hậu tham gia phim ảnh nhưng sau đó im ắng hẳn.

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-1

Mai Phương Thúy là người vẫn giữ được sức hút đối với công chúng sau hơn gần 2 thập kỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm nhận ngôi vị cao nhất ở cuộc thi nhan sắc, cô mới 18 tuổi. Sau cuộc thi, Mai Phương Thúy đã có một giai đoạn "biến hóa" đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Không chỉ hoạt động trên các sàn diễn thời trang, cô từng diễn xuất và để lại ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.

Vào năm 2010, Mai Phương Thuýý thủ vai chính trong phim truyền hình Âm tính của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Lần đầu tiên xuất hiện với vai trò diễn viên và đảm nhận nhân vật có tâm lý phức tạp nhưng Mai Phương Thúy không gặp nhiều khó khăn mà còn thuyết phục khán giả bởi các diễn tự nhiên.

Bộ phim của Mai Phương Thúy tham gia từng đạt giải Vàng trong Liên hoan truyền hình toàn quốc 2010. Dù được khán giả yêu thích, nhiều người đánh giá có thể tiến xa hơn nữa trên con đường diễn viên nhưng người đẹp vẫn quyết định dừng lại. Từ đó đến nay cô không tham gia thêm bất cứ dự án nào.

Mai Phương Thúy chia sẻ lý do không theo con đường diễn xuất: "Từ lúc quay đến sau đó Thúy nhận được nhiều lời nhận xét có năng khiếu diễn xuất, nếu không theo điện ảnh thì hơi tiếc. Tuy nhiên làm diễn viên không phải ưu tiên của Thúy thời điểm đó. Lúc đó mới 20 tuổi, Thúy còn phải tập trung học cho xong đại học".

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-2

Tuy nhiên, đây cũng là vai diễn duy nhất tính đến thời điểm này của nàng hậu

Những năm gần đây, Mai Phương Thúy cũng ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí hay sự kiện mà để dành thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng. Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy là mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn" và nắm trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nàng hậu thường xuyên tậu đồ hiệu, du lịch khắp nơi trong và ngoài nước. Dù đã trải qua hơn 17 năm đăng quang nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến khán giả chú ý mỗi khi lộ diện.

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-3

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-4

Mai Phương Thúy vẫn có sức hút riêng mỗi khi xuất hiện

Về chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy từng chia sẻ mong muốn kết hôn ở tuổi 34 nhưng đến nay chưa nói thêm về vấn đề này. Trong vài lần hiếm hoi trả lời trước truyền thông, cô tiết lộ đang có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã gắn bó cả thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kỳ hình ảnh nào trước công chúng.

Mai Phương Thúy từng nói bạn trai là người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn. Nàng hậu cho biết "nửa kia" luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô hết mực trong nhiều năm qua.

Cô thổ lộ: "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-5

Mai Phương Thúy thỉnh thoảng đảm nhận vai trò người mẫu chụp ảnh thời trang

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-6

Mỗi khi lộ diện ở sự kiện, nàng hậu đều thu hút sự chú ý của công chúng

Hoa hậu Việt lấn sân đóng 1 phim duy nhất giờ ra sao?-7

Nhan sắc đời thường trẻ trung, xinh xắn của Mai Phương Thúy ở tuổi 34

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-viet-lan-san-dong-1-phim-duy-nhat-gio-ra-sao-20230608224832539.htm

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.