Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?

Mỹ nhân này từng thừa nhận không dám nhìn lại khoảnh khắc đăng quang, hiện tại cô có cuộc sống viên mãn.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Sau đó cô đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế và tiếp tục đăng quang vị trí Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa. Lúc chiến thắng cuộc thi trong nước, Ngân Anh liên tục nhận ý kiến trái chiều vì nhan sắc không quá nổi bật, phát ngôn gây tranh cãi. Lê Âu Ngân Anh từng bị khán giả nhận xét là "hoa hậu thị phi" trong showbiz Việt.

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-1
Nhan sắc Hoa hậu Lê Ngân Anh từng gây tranh cãi ngay trong đêm đăng quang

3 năm sau đăng quang, trong lần tâm sự với chúng tôi, Lê Âu Ngân Anh thừa nhận bản thân không dám nhìn lại khoảnh khắc đội vương miện. Cụ thể, Ngân Anh từng nói: "Thật sự trong 6 tháng đầu tiên sau Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi hoàn toàn mất phương hướng, tôi không biết mình đã làm gì khiến mọi người ác cảm như thế. Hôm nay, tôi cũng thú thật rằng, nếu tôi là khán giả của đêm chung kết hôm đó, tôi cũng không thể nào chấp nhận được. Làm gì có cô hoa hậu nào đăng quang có hình ảnh 'kỳ cục' như vậy. Một câu chuyện hậu trường là hôm đó tôi make up và thay trang phục xong, nhìn vào gương tôi thấy mình vẫn ổn, nhưng khi lên sóng không hiểu lại ra nông nỗi đó.

Hoa hậu mà không có hình ảnh đẹp, chẳng khác nào ca sĩ không có kỹ năng về giọng hát hay bác sĩ không có tay nghề chuyên môn. Lúc đó, tôi mới hiểu lý do tại sao mọi người không chịu đón nhận mình. Nhưng thời điểm đó, tôi trẻ con lắm, tôi đã có những phản ứng cố chứng minh ngược lại với điều người khác nói về mình. Nhưng tôi sai. Chính vì hành động này đã khiến nhiều người càng không yêu mến tôi hơn. Lúc đó, tôi đấu tranh với bản thân mình rất nhiều, tôi phải tự hỏi bản thân mình muốn gì? Sau khi thấu đáo, tôi chọn 1 hướng đi mới".

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-2
Hoa hậu Ngân Anh từng đạt vị trí Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa

Sau khi đăng quang cuộc thi trong nước và quốc tế, Ngân Anh bất ngờ không hoạt động nghệ thuật nữa mà lui về ở ẩn trong một thời gian dài. Vào năm 2019, nàng hậu mới lộ diện trong lễ tốt nghiệp một ngôi trường ở Anh.

Khi đó, Ngân Anh tiết lộ đã dành gần 2 năm để du học Thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại trường đại học Salford (Manchester, Anh). Luận văn tốt nghiệp của Ngân Anh đề cập đến sự tranh cãi về quan niệm nữ quyền trong các cuộc thi nhan sắc cũng như các yếu tố quyết định để tổ chức thành công một cuộc thi sắc đẹp được đánh giá cao, cô tốt nghiệp loại ưu tú. Sau nhiều năm vắng bóng, không chỉ nâng cao tri thức mà nhan sắc Ngân Anh cũng thăng hạng rõ rệt.

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-3
Ngân Anh ở ẩn suốt gần 2 năm để sang Anh học Thạc sĩ

Đáng nói hơn, đến tháng 8/2020, Ngân Anh chính thức trở thành giảng viên đại học ở tuổi 25. Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 là giảng viên trẻ tuổi nhất tại đơn vị công tác. 1 năm sau đó, Ngân Anh tiếp tục được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại Đại học Hoa Sen.

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-4
Hoa hậu Ngân Anh về nước sau khi học Thạc sĩ, cô trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất ở trường Đại học Hoa Sen vào năm 2020

Ngân Anh nói: "Sau khi đăng quang, ồn ào vây quanh tôi đều bắt nguồn từ câu chuyện tranh cãi về nhan sắc. Như một tâm lý thường tình, tôi bắt đầu chú tâm hơn về vẻ bề ngoài của mình, thậm chí là luôn bị ám ảnh. Tất nhiên, là phụ nữ cũng cần phải quan tâm đến vẻ ngoài của mình, biết ăn diện, làm đẹp cho mình. Nhưng rồi tôi nhận ra, tôi mất thời gian cho những việc này để làm gì, chỉ vì những câu khen chê vô thưởng vô phạt. Lâu dần, tôi lại không muốn mọi người nhắn đến mình với các cụm từ liên quan đến nhan sắc nữa. Nếu không muốn người ta nhắc đến mình về nhan sắc thì phải khiến mọi người nhớ đến mình về khía cạnh khác, lúc đó tôi chọn học tập.

Sau hai cuộc thi Hoa hậu Đại dương và Hoa hậu Liên lục địa, tôi thấy mình đã đủ thỏa ước mơ từ bé. Đủ ở đây cũng có nghĩa là mình biết đâu là giới hạn, mình không thể cố chấp với những điều không phù hợp với mình. Tôi nhận thấy từ tính cách đến thế mạnh của bản thân phù hợp với con đường học hành và phát triển sự nghiệp theo hướng đầu tư, kinh doanh hơn là tham gia vào showbiz".

Từ năm 2020 đến nay, Ngân Anh tập trung phát triển song song công việc giảng viên, biên tập viên, MC và thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Từ khi chuyển hướng sang làm "cô giáo", Ngân Anh lấy lại thiện cảm của người hâm mộ. Bằng chứng là Ngân Anh dần được ủng hộ trong những lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng.

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-5
Không chỉ làm giảng viên, Ngân Anh còn phát triển công việc MC, BTV

Về cuộc sống đời tư, tháng 11/2022 Ngân Anh kết hôn với chồng là BTV Phan Tô Ny. Chồng của Ngân Anh lớn hơn cô 5 tuổi, hiện đang công tác tại Đài Truyền hình TP.HCM, anh từng xuất hiện trong phim Trở Về 2. Phan Tô Ny là người động viên, hướng dẫn và hỗ trợ Lê Âu Ngân Anh trong công việc làm biên tập viên và MC. Cặp đôi đã có quá trình dài tìm hiểu, hẹn hò và được sự ủng hộ của 2 gia đình khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-6
Ngân Anh lên xe hoa với chồng là BTV Phan Tô Ny

Chồng của Ngân Anh từng trải lòng với chúng tôi khi được hỏi đến thái độ đối với những ồn ào của vợ trong quá khứ. Phan Tô Ny nói: "Khi mới gặp và dạy Ngân Anh vào năm 2019, tôi không quan tâm về những gì cô ấy đã trải qua trước đó. Nhưng đến khi tôi muốn tìm hiểu về cô ấy thì mới bắt đầu xem thông tin, tôi là người làm báo nên sẽ biết chọn lọc và xem theo quá trình.

Tôi nhận ra cô ấy là người rất mạnh mẽ và xứng đáng được hạnh phúc. Tôi cần một người đồng hành cùng mình chứ không quan tâm danh tiếng showbiz. Tôi nói Ngân Anh hãy nghĩ mình là người được công chúng quan tâm chứ không để tư duy showbiz ảnh hưởng quá nhiều. Hành trình đã qua đơn giản chỉ là giúp cô ấy thay đổi giá trị con người. Và nếu Ngân Anh chọn sự ồn ào trong thế giới showbiz đó thì có lẽ sẽ không có sự đồng hành của tôi, quan điểm tôi rất rõ ràng là thế".

Hiện tại, Phan Tô Ny và Ngân Anh có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Cả hai còn có sự hỗ trợ nhau trong công việc, thường xuyên đồng hành với vai trò là bạn dẫn trong các sự kiện lớn. Mới đây, Phan Tô Ny còn viết tâm thư ngọt ngào gửi đến bà xã: "Ngày này tròn một năm về trước, hai đứa dắt nhau đi đăng ký kết hôn. Một hành trình mới mở ra với nhiều hơn những trách nhiệm, nhưng bù lại hai đứa đã luôn có ngay kế bên một người bạn đồng hành, kể từ hôm đó. Thiệt tình mà nói, thành quả lớn nhất của 365 ngày đầu tiên làm vợ - chồng cùng nhau là tranh cãi đã dần bớt lại, và thấu hiểu cũng dần nhiều lên, mỗi ngày một ít. Ngẫm nghĩ, thấy có chút vui trong lòng".

Về kế hoạch có thêm thành viên mới, chồng Ngân Anh tiết lộ với chúng tôi: "Cả hai dự định sẽ sống cuộc sống vợ chồng son trong 1-2 năm để biết được sẵn sàng đi đến việc định có em bé hay chưa. Bây giờ Ngân Anh còn mong muốn học lên tiến sĩ nữa nên chúng tôi cần thời gian".

Hoa hậu Việt vừa đăng quang đã ở ẩn, cuộc sống ra sao sau khi tái xuất làm giảng viên?-7
Ngân Anh và Phan Tô Ny là bạn dẫn ở các sự kiện

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-viet-vua-dang-quang-da-o-an-cuoc-song-ra-sao-sau-khi-tai-xuat-lam-giang-vien-20230531084333689.htm

Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.