Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi đã ngay lập tức công khai bạn trai bằng tuổi.

Vào tối 17/4, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã bí mật kết hôn với bạn trai bằng tuổi Nguyễn Anh Kiệt. Nguyên do vì phần tiểu sử của người đẹp sinh năm 2002 trên Wikipedia đã có sự thay đổi. Ở mục bạn đời của Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tên của bạn trai cô là Nguyễn Anh Kiệt. Bức hình này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và được netizen chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Wikipedia là một bách khoa toàn thư tự do, là kết quả của sự cộng tác với chính những người đọc từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả mọi người đều có thể sửa đổi ở bất cứ trang nào bằng cách bấm vào các liên kết "Sửa đổi" có ở hầu hết các trang, chỉ trừ các cá nhân bị tước quyền sửa đổi và những trang bị khóa. Trước đó, nhiều sao Việt cũng bị thay đổi tiểu sử, điển hình như Jack bị sửa thông tin từ độc thân sang có vợ và một con sau ồn ào tình ái của nam ca sĩ.

Liên hệ với phía Hoa hậu Ý Nhi để xác thực, công ty quản lý phủ nhận thông tin và khẳng định mọi cap màn hình là sai sự thật.

Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-1
Hoa hậu Ý Nhi vướng tin đã bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt vì thông tin bị thay đổi trên Wikipedia

Vào tháng 7/2023, Hoa hậu Ý Nhi đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Thời điểm mới giành ngôi vị cao quý, Hoa hậu Ý Nhi nhận về hàng loạt tranh cãi vì những phát ngôn chưa chuẩn. Trong đó, người đẹp sinh năm 2002 có cả phát ngôn về tình yêu: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

Trên trang cá nhân, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi từng bày tỏ quan điểm giữa ồn ào: "Giữa chúng tôi không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau". Anh Kiệt còn chia sẻ rằng những thông tin khán giả thấy chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn. Bạn trai người đẹp cho biết không suy nghĩ tiêu cực về sự việc, anh hy vọng người hâm mộ có cái nhìn khách quan và yêu thương Ý Nhi.

Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-2
Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và ngay lập tức công khai bạn trai bằng tuổi vào tháng 7/2023

Đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi xác nhận thông tin tạm thời rời showbiz Việt để đi du học tại Úc. Quyết định này của mỹ nhân sinh năm 2002 khiến khán giả bất ngờ, bởi cô vẫn đang trong thời gian đương nhiệm Miss World Vietnam. Khi được hỏi về cuộc sống ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi trải lòng: "Một ngày bình thường của tôi bắt đầu bằng việc đi học ở trường, sau đó đi làm part-time vào buổi chiều, tối đến tôi thường học thêm online, làm bài tập về nhà và sau đó tranh thủ dọn dẹp nhà cửa.


Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới. Với tôi hiện tại đang rất tốt, được đi học và trải nghiệm, không ngừng trau dồi về cả kiến thức lẫn kinh nghiệm sống để bản thân hoàn thiện hơn".

Tối 22/3, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã chính thức công bố đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới chính là Ý Nhi.

Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-3
Đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi xác nhận thông tin tạm thời rời showbiz Việt để đi du học tại Úc

Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-4Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-5
Anh Kiệt cùng với gia đình Ý Nhi đã đưa cô ra sân bay đi du học

Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-6Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-7
Chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai vẫn đang nhận được sự chú ý

Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-8Hoa hậu Ý Nhi bí mật kết hôn với bạn trai Anh Kiệt?-9
Hoa hậu Ý Nhi đang sinh sống và học tập ở Úc

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-y-nhi-bi-mat-ket-hon-voi-ban-trai-anh-kiet-a414927.html

Hoa hậu Ý Nhi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.