Hoa hậu Ý Nhi lại bị khui phát ngôn nhạy cảm: NTK Đỗ Mạnh Cường khuyên nên trả vương miện

NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố: "Nên có một Hoa hậu cần được tước vương miện để làm gương".

10 ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi liên tục "gây bão mạng" với loạt phát ngôn "cực sốc". Mới đây, trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi trả lời phỏng vấn gây tranh cãi. Cụ thể, khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, tân Hoa hậu lập tức đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Câu trả lời của Ý Nhi lập tức gây xôn xao. Đầu tiên, việc người đẹp tự nhận mình là "người nổi tiếng" quê ở Bình Định và còn nhắc tới mình trước vua Quang Trung bị cho là thiếu khiêm tốn. Ngoài ra, việc cô cho rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người ngán ngẩm vì sai kiến thức cơ bản.

Nhà thơ Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí, sinh ra tại Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, Bình Định. Cha của Hàn Mặc Tử - ông Nguyễn Văn Toản - làm thông ngôn, ký lục thường di chuyển nhiều nơi, nhiều nhiệm sở nên Hàn Mặc Tử cũng theo học ở nhiều trường khác nhau.

 

Hoa hậu Ý Nhi lại bị khui phát ngôn nhạy cảm: NTK Đỗ Mạnh Cường khuyên nên trả vương miện - 1

Mới đăng quang nhưng Ý Nhi liên tiếp có phát ngôn gây tranh cãi 

Trước phát ngôn của Ý Nhi, mới đây trên Facebook nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân.

"Thực sự cũng nên có một Hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho ban tổ chức để nhìn nhận những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi.

Chứ mới đăng quang Hoa hậu mà group anti đã gần 400 nghìn người rồi thì khó sống trong showbiz lắm. Gia đình em có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái chứ thật sự anh cũng thấy thương em trước những áp lực từ dư luận", anh viết.

Hoa hậu Ý Nhi lại bị khui phát ngôn nhạy cảm: NTK Đỗ Mạnh Cường khuyên nên trả vương miện - 2

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn nói về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi 

Quan điểm của nhà thiết kế nhận được hơn 20 nghìn lượt tương tác, trong đó có nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình: "Chuẩn luôn ạ, anh nói quá đúng", "Nhận xét này hợp lý", "Lúc nào cũng đổ tại tuổi trẻ này nọ, thế sao không học làm người cho vững rồi hãy đi thi? Hoa hậu tại sao cứ phải là người trẻ tuổi, nên chọn người đủ chín chắn và kiến thức để ăn nói cho đúng mực chứ nhỉ", "Và cũng mong các cuộc thi hoa hậu nên 3-5 năm 2 lần thôi chứ năm nào cũng thi như vậy xem phát chán lên được"....

Trước ồn ào này, Hoa hậu Ý Nhi đã gây tranh cãi với phát ngôn liên quan bạn trai lâu năm. Cụ thể, người đẹp cho rằng tình yêu là động lực để bạn trai thay đổi vì cô, hoặc nếu anh không thay đổi thì mình vẫn ủng hộ, tôn trọng. Đặc biệt cô mong khán giả không đặt nặng những tiêu chuẩn khắt khe với bạn trai cô vì anh là người bình thường. Phát ngôn này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", không ít ý kiến chỉ trích mỹ nhân 21 tuổi đề cao bản thân khi "đòi hỏi" bạn trai phải thay đổi vì mình.

Sau đó, mỹ nhân quê Bình Định tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán với chia sẻ: "Khi ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê thì tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là hoa hậu. Khi tôi có trọng trách, tôi sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới".

Nêu quan điểm về chủ đề "kiều nữ yêu đại gia", Ý Nhi cũng vấp phải ý kiến trái chiều: "Hoa hậu là một người có nhan sắc, tôi nghĩ là để hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng phải là một người rất tinh tế, hữu duyên với nhau chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường hay nghĩ".

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-hau-y-nhi-lai-bi-khui-phat-ngon-nhay-cam-ntk-o-manh-cuong-khuyen-nen-tra-vuong-mien-a620037.html

Đỗ Mạnh Cường


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.