Hoa hồng trên ngực trái: Khuê ngỡ ngàng phát hiện ra thân phận của Bảo

Trong tập 15 "Hoa hồng trên ngực trái", Khuê đã tới nhà Bảo và phát hiện ra "thân phận" của anh chàng.

Trong tập 15 "Hoa hồng trên ngực trái", Khuê đã tới nhà Bảo và phát hiện ra "thân phận" của anh chàng.

Preview tập 15 Hoa hồng trên ngực trái  không chỉ gây chú ý với tình tiết Thái đè ngửa vợ ra "hành hung" mà còn thu hút khán giả bởi tình huống Khuê gặp lại Bảo tại nhà của anh chàng "tuần lộc" đáng yêu.

Trong tập này, Khuê đã tới nhà Bảo để lau dọn và phát hiện ra ảnh Bảo chụp chung với San. Lúc này, cô mới vỡ ra anh chàng này chính là anh trai ruột của bạn thân mình. Rồi cô nàng cứ thế đứng như trời trồng, mắt chữ A miệng chữ O, hết nhìn ảnh San lại nhìn Bảo rồi hỏi: "Anh là anh trai của San, là anh Bảo ạ?". Đáp lại, Bảo giữ nguyên thái độ lạnh tanh thường thấy và "ừ" nhẹ một câu.

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê ngỡ ngàng phát hiện ra thân phận của Bảo-1

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê ngỡ ngàng phát hiện ra thân phận của Bảo-2

Lúc này, Khuê mới nhớ lại cái đêm say xỉn và những trò "lố lăng" mà cô đã làm tại nhà Bảo nên ngại ngùng cúi đầu xin lỗi: "Hôm trước bọn em say rượu, em có gì không phải, mong anh bỏ qua cho em!".

Với một người đàn ông đã quá quen nghe phụ nữ xin lỗi, Bảo không cảm thấy lạ với chuyện này. Anh chàng quay lưng dửng dưng: "Xin lỗi, xin lỗi, tôi nhận cả đống rồi, chả để làm gì!".

Nói rồi, anh chỉ vào đống mô hình đắt tiền của mình và "thỏa thuận" với Khuê: "Đây, cô lau toàn bộ đống mô hình này cho tôi rồi mọi ân oán sẽ được xí xóa hết!".

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê ngỡ ngàng phát hiện ra thân phận của Bảo-3

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê ngỡ ngàng phát hiện ra thân phận của Bảo-4

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê ngỡ ngàng phát hiện ra thân phận của Bảo-5

Sau nhiều tình huống gây ức chế, sự xuất hiện trở lại của Bảo và cuộc gặp thú vị với Khuê như một liều thuốc "giải nhiệt" cho khán giả. Đón xem tập 15 Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục lên sóng VTV3 tối 25/9.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.