Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi có thông tin bạn trai cũ Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi

Chia sẻ đầy triết lý của Hòa Minzy trong ngày đặc biệt của bạn trai cũ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cực kỳ sang chảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 25. Cùng với hình ảnh xinh đẹp, Hòa Minzy còn khiến nhiều người bất ngờ bởi dòng tâm sự đầy triết lý. 

Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" trải lòng: "Sự Nghiệp - Gia Đình. Cả 2 đều quan trọng và cần làm tốt như nhau. Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đình điều đó thật đáng ở 1 kiếp người. Phải làm tốt cả 2 hơn nữa".

Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi có thông tin bạn trai cũ Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi-1

Chỉ sau vài phút đăng tải, bài viết đã nhận về gần 10.000 lượt "like". Rất nhiều fan hâm mộ đã nhanh tay để lại bình luận, khen ngợi nhan sắc càng ngày càng rực rỡ của Hòa Minzy.

Có không ít trong số đó lại đặt câu hỏi về sự trùng hợp thời điểm ở chia sẻ của Hòa Minzy và sự kiện quan trọng của bạn trai cũ Công Phượng. 

Được biết, hôm nay (3/6), cầu thủ Công Phượng - người từng được nhắc tới trong câu chuyện tình yêu 2 năm với Hòa Minzy đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp. 

Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng phải chăng Hòa Minzy lại đang gửi lời chúc phúc tới bạn trai cũ hay đang ẩn ý một điều gì đó? Thời điểm Hòa Minzy và Công Phượng bên nhau được xem là giai đoạn ồn ào nhất trong sự nghiệp của cả hai. Chuyện tình đó cũng từng nhận phải nhiều gạch đá từ dư luận. Nhiều người từng cho rằng Công Phượng không thể bảo vệ được bạn gái. Kẻ lại chỉ trích Hòa Minzy vì lợi dụng Công Phượng.  

Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi có thông tin bạn trai cũ Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi-2

Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi có thông tin bạn trai cũ Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi-3

Hòa Minzy - Công Phượng thời còn mặn nồng.  

Nhiều fan hâm mộ của Hòa Minzy lại cho rằng chia sẻ này hoàn toàn không liên quan tới Công Phượng bởi hai người đã chia tay nhau từ rất lâu, hiện tại mỗi người cũng đã có hạnh phúc riêng của mình. Chia sẻ này của Hòa Minzy chỉ để bày tỏ quan điểm của cô về cuộc sống mà thôi.

Thế nhưng, ẩn ý thế nào có lẽ chỉ Hòa Minzy mới có thể hiểu được.   

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-bat-ngo-chia-se-day-an-y-sau-khi-co-thong-tin-ban-trai-cu-cong-phuong-to-chuc-le-an-hoi-2220203613420257.htm

Công Phượng

Hòa Minzy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.