Hòa Minzy bóc mẽ chuyện Erik bị ám ảnh nặng về nhan sắc

Nổi tiếng là bộ ba "lầy lội", gia đình hoa dâm bụt gồm Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy luôn khiến khán giả thích thú trước những trò đùa mỗi khi gặp nhau.

Trên trang Instagram story mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái khiến cộng đồng người hâm mộ gia đình hoa dâm bụt không nhịn nổi cười vì độ lầy của cô nàng. 

Theo đó, giọng ca "Rời Bỏ" viết: "Erik hình như bị ám ảnh việc mặt bé hay to mọi người ạ, rõ là mặt đẹp trai rồi. Thế xong gửi ảnh gốc cuối cùng ông vẫn phải chỉnh cho ra 1 bạn mặt nhỏ bằng nắm tay". Qua dòng trạng thái có thể hiểu là Hòa Minzy cảm thấy Erik dường như bị ám ảnh nhan sắc, dù rằng gương mặt đã đẹp lắm rồi nhưng anh chàng vẫn không vừa ý. 

Hòa Minzy bóc mẽ chuyện Erik bị ám ảnh nặng về nhan sắc-1

Trước đây, Erik từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi liên tục xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ. Đứng trước tin đồn động "dao kéo", nam ca sĩ cho biết, bản thân chưa bao giờ phủ nhận chỉnh sửa sắc đẹp, đồng thời tiết lộ ngoại hình khác lạ một phần do sụt cân. "Tôi chưa từng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để được như bây giờ. Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng", Erik cho biết.

Hòa Minzy bóc mẽ chuyện Erik bị ám ảnh nặng về nhan sắc-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-boc-me-chuyen-erik-bi-am-anh-nang-ve-nhan-sac-2220202831039369.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.