Hòa Minzy “cầu xin” khán giả không đăng tải clip diễn lúc nửa đêm vì sự cố về trang phục

Hòa Minzy đã gặp sự cố trang phục đáng tiếc trong đêm diễn tối 26/3.

Khuya muộn 26/3, Hòa Minzy đã chia sẻ dòng trạng trái về sự cố tại một sự kiện riêng tư. Theo đó, trong lúc trình diễn, phần ánh đèn sân khấu đã chiếu vào trang phục, tạo nên hình ảnh có phần nhạy cảm. "Tối nay Hòa Minzy có đi biểu diễn một event kín thì quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì nhưng khi lên sân khấu ánh đèn chiếu vào gây ra trang phục nhìn có phần bị nhạy cảm!".

Hòa Minzy cho biết cô cũng đã nhờ MC Nguyên Khang chia sẻ thông tin trên với những khán giả có mặt tại sự kiện, nhờ khán giả giúp đỡ không đẳng tải các đoạn clip cô trình diễn lên mạng xã hội. Tuy nhiên mặc dù đã cầu xin khán giả giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều clip về màn trình diễn nói trên được đăng tải, Hòa Minzy mong muốn những clip này sẽ được xóa đi.

Hòa Minzy cầu xin” khán giả không đăng tải clip diễn lúc nửa đêm vì sự cố về trang phục-1

Hòa Minzy trong tạo hình Thị Mầu với MV cùng tên.

Cụ thể nữ ca sĩ cho biết thêm: "Em thì rất sợ drama vì bản chất em cũng đang không ổn chút nào nên đã nhờ anh MC Nguyên Khang nói giúp ngay tại sân khấu với tất cả quý vị ở đó đừng up các clip liên quan đến quá trình biểu diễn nhưng hiện đã có rất nhiều clip được upload.

Em Hòa cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay thì xóa giúp e hoặc đừng up được không ạ? Đây là một bài học để em phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ em với ạ. E xin chân thành cảm ơn ạ!".

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-minzy-cau-xin-khan-gia-khong-dang-tai-clip-dien-luc-nua-dem-vi-su-co-ve-trang-phuc-20230327000215563.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.