Hòa Minzy chia sẻ lý do sinh con nhưng chưa tổ chức cưới

Hòa Minzy cho biết bạn trai muốn tổ chức hôn lễ từ năm 2017 nhưng cô không đồng ý. Nữ ca sĩ muốn sinh thêm con trước khi làm đám cưới.

Sáng 31/5, chia sẻ với Zing, Hòa Minzy tiết lộ lý do chưa tổ chức cưới dù đã có con đầu lòng. “Tôi và anh ấy chưa tổ chức lễ cưới. Anh ấy hỏi cưới Hòa lâu rồi, lúc hai đứa mới yêu nhau năm 2017 nhưng tôi không đồng ý. Tôi có tâm nguyện là sinh được hai con mới tổ chức đám cưới để các con cầm váy cho tôi bước vào lễ đường”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy chia sẻ lý do sinh con nhưng chưa tổ chức cưới-1

“Gần đây sức khỏe của Hòa tốt hơn, đặc biệt sau khi có em bé. Sinh con xong, phụ nữ thường yếu đi nhưng gần đây tôi thấy mình trẻ, vui vẻ hơn, như ông bà có câu 'gái một con trông mòn con mắt'. Có lẽ con trai khiến tinh thần tôi không còn tiêu cực như xưa”, nữ ca sĩ nói thêm.

Hòa Minzy cho biết từ nhỏ cô đã luôn mong ước được tổ chức lễ cưới trong thánh đường và hát những bài thánh ca.

Nữ ca sĩ cũng nhắc lại sự kiện năm 2019 khi cô hát ca khúc Cầu hôn rồi quỳ gối tặng hoa cho bạn trai trong một đêm nhạc. Theo Hòa Minzy, cô không cầu hôn bạn trai mà chỉ diễn tả nội dung trong bài hát. Cô muốn tạo niềm vui cho bạn trai vì đó cũng là ngày kỷ niệm tình yêu của 2 người.

Đối với tuổi 26, Hòa Minzy cho biết cô cảm thấy bản thân trẻ hơn. Trước đây, việc chạy show quá nhiều khiến cô kiệt sức, già đi, ăn uống không điều độ, đau dạ dày và mắc nhiều bệnh về tiêu hóa.

Trước đó, hồi tháng 3, Hòa Minzy lần đầu đăng ảnh con trai và chú thích: "Hòa Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng".

Theo Zing


Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.