Hoà Minzy chính thức lên tiếng xin lỗi, giải thích vụ lan truyền tin giả lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Hoà Minzy đã có phát ngôn chính thức liên quan đến sự việc này.

Mới đây, Hoà Minzy bất ngờ vướng vào sự cố chia sẻ phát ngôn sai lệch lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam liên quan đến dịch Covid-19. Ngay sau khi phát hiện đây là nguồn tin không kiểm chứng, Hoà Minzy đã nhanh chóng xoá hình ảnh trên cá nhân. Mặc dù đã có động thái khắc phục, tuy nhiên việc Hoà Minzy lan truyền tin sai giữa thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh đã gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng.

Cho đến cách đây ít phút, Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng giải thích và xin lỗi người hâm mộ vì sự cố này. Nữ ca sĩ viết: "Dù không là phải người viết ra những dòng tin giả này nhưng chính Hoà cũng là người đã chia sẻ bức ảnh đó. Tuy nhiên cũng đã gỡ kịp thời ngay sau khi đọc được các thông báo đính chính. Với vị trí là một nghệ sĩ, Hoà nghĩ mình thật sự đã bất cẩn và giờ cần có trách nhiệm đưa lại thông tin chính xác cho người đọc. Hãy cùng Hoà Minzy chọn lọc thông tin chính xác hơn từ các cổng thông tin điện tử của Chính Phủ cả nhà nhé". Dưới phần bình luận, Hoà Minzy nhấn mạnh thêm: "Fan đừng bênh Hoà, Hoà sai thì phải nhận. Dù ý tốt hay ý xấu thì tin giả vẫn là tin giả".

Hoà Minzy chính thức lên tiếng xin lỗi, giải thích vụ lan truyền tin giả lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam-1

Hoà Minzy lên tiếng nhận lỗi vì sự cố lan truyền tin giả

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM đã ra quyết định xử phạt 3 nghệ sĩ gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phượng về hành vi đăng tải sai sự thật về virus Corona lên mạng xã hội, mỗi người đều bị phạt 10 triệu đồng. Sau sự cố này, người nổi tiếng nên cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin để tránh gây hiểu lầm, hoang mang dư luận.

Hoà Minzy chính thức lên tiếng xin lỗi, giải thích vụ lan truyền tin giả lời Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam-2

Sau sai phạm của Hoà Minzy, người nổi tiếng nên cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ thông tin lên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoa-minzy-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-giai-thich-vu-lan-truyen-tin-gia-loi-pho-thu-tuong-vu-duc-dam-212400

Hoà Minzy

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.