Hòa Minzy được bạn trai chăm sóc từng ly từng tí, còn tự tay gỡ lens mắt giúp giữa quán ăn

Khoảnh khắc Minh Hải cẩn thận gỡ lens mắt cho Hòa Minzy đã làm người hâm mộ phát sốt.

Hòa Minzy và bạn trai đại gia - Minh Hải là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz. Mỗi khi cả hai cùng xuất hiện là nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Mới đây, Hòa Minzy còn làm người hâm mộ phát “ghen” khi được bạn trai chăm sóc từng ly từng tí. Theo đó, trong khoảnh khắc do một người bạn thân thiết ghi lại, Minh Hải cẩn thận gỡ lens mắt cho Hòa Minzy ngay tại quán ăn. Hành động vô cùng ân cần, chu đáo này đã làm khán giả phải xuýt xoa khen ngợi, cho rằng nữ ca sĩ “Rời bỏ” quả có số hưởng khi được bạn trai yêu chiều hết mực.

Đáng nói, Hòa Minzy cũng rất biết cách quan tâm bạn trai khi cô luôn dành cho anh những cử chỉ yêu thương mặn nồng nhất bất cứ khi nào có thể. Thậm chí cách đây không lâu, nữ ca sĩ còn mạnh tay chi gần 1 tỷ để sắm chiếc đồng hồ hàng hiếm thế giới cho Minh Hải. Ngoài ra, giữa tin đồn đã bí mật kết hôn, Hòa Minzy còn công khai gọi Minh Hải là "chồng" khiến dân tình chú ý.

Hòa Minzy được bạn trai chăm sóc từng ly từng tí, còn tự tay gỡ lens mắt giúp giữa quán ăn-1

Hòa Minzy được bạn trai tự tay gỡ lens mắt giúp ngay tại quán ăn.

Hòa Minzy được bạn trai chăm sóc từng ly từng tí, còn tự tay gỡ lens mắt giúp giữa quán ăn-2

Hành động ân cần, chu đáo này của bạn trai Hòa Minzy làm người hâm mộ phát sốt.

Hòa Minzy được bạn trai chăm sóc từng ly từng tí, còn tự tay gỡ lens mắt giúp giữa quán ăn-3

Cách đây không lâu, Hòa Minzy từng chi gần 1 tỷ sắm đồng hồ hàng hiếm cho bạn trai, thay lời chứng minh cô cũng quan tâm anh rất nhiều.

Hòa Minzy được bạn trai chăm sóc từng ly từng tí, còn tự tay gỡ lens mắt giúp giữa quán ăn-4

Minh Hải và Hòa Minzy đã có 3 năm hẹn hò, cả hai liên tục vướng nghi vấn đã có con chung nhưng đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-minzy-duoc-ban-trai-cham-soc-tung-ly-tung-ti-con-tu-tay-go-lens-mat-giup-giua-quan-an-68715.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.