Hòa Minzy hé lộ cuộc sống khó khăn thuở nhỏ

Hòa Minzy hiện đang tận hưởng cuộc sống 'như mơ' khi có cả danh tiếng, tiền tài lẫn tình yêu của người hâm mộ nhưng ít ai biết, nữ ca sĩ từng trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực, vất vả.

Mới đây, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hòa Minzy đã đăng tải một bài viết lên trang Fanpage chính thức để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ của mình. Cô cho biết ở thời điểm hiện tại, dù đã có thu nhập ổn định và danh tiếng nhưng bản thân vẫn chăm chỉ làm việc để có thể đền đáp những người thân yêu, đặc biệt là mẹ, người đã 'mỏi mệt nửa đời người giờ lại vất vả phụ trông nom cháu để con yên tâm đi làm'.

Hòa Minzy hé lộ cuộc sống khó khăn thuở nhỏ-1

Hòa Minzy gửi lời chúc đến mẹ nhân dịp 20/10


Dưới phần bình luận, phần đông người hâm mộ đều để lại những bình luận tích cực, thể hiện sự ngưỡng mộ với tinh thần hiếu thảo của Hòa Minzy. Tuy nhiên, cũng có không ít những bình luận đi ngược lại số đông, chẳng hạn như bình luận 'Mẹ Hòa sướng hơn nhiều mẹ khác rồi'.

Bình luận này đã khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ khó chịu. Về phía Hòa Minzy, cô khéo léo đáp trả: 'Mẹ em cũng không sung sướng gì cho kham đâu ạ. Nhưng tất nhiên để nói về nghèo khổ thì sẽ còn rất nhiều người trong cuộc sống khổ hơn! Nhưng với em thì mẹ em là đã quá vất vả cả chục năm trước khi được nghỉ ngơi'.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về tuổi thơ khó khăn: 'Hồi em còn nhỏ thì mẹ đã theo bố đi phụ vữa xây nhà khắp nơi, sau đó 1 thời gian mẹ về công ty bố mẹ mới xây dựng xin làm nấu ăn. 5h sáng mẹ ra đồng làm hết công việc đồng áng. Sau đó 8h sáng đạp xe 10km lên công ty nấu ăn cho 100 công nhân chiều tối lại đạp xe về mang cơm thức ăn còn dư ở công ty cho các con ăn ngon. Ngày hè không sao, đến khi gió mùa về, mưa dông vẫn đạp xe ngày qua ngày. Còn chưa kể nuôi 5 đứa con ko phải dễ dàng gì đâu ạ'.

Hòa Minzy hé lộ cuộc sống khó khăn thuở nhỏ-2

Cô chia sẻ những khó khăn tuổi thơ

Những chia sẻ của Hòa Minzy giúp người hâm mộ hiểu thêm về những khó khăn mà cô và gia đình đã từng trải qua, đồng thời càng thêm ngưỡng mộ những nỗ lực vì cuộc sống của cha mẹ cô. Về phần Hòa Minzy, cô đã nhiều lần thể hiện sự hiếu thảo của mình qua những hành động như xây nhà, mua xe và chăm chỉ làm việc để cuộc sống gia đình được sung túc hơn.

Hòa Minzy hé lộ cuộc sống khó khăn thuở nhỏ-3

Ở thời điểm hiện tại, khi đã có điều kiện, Hòa Minzy thường mua tặng bố mẹ nhiều món quà giá trị

Hòa Minzy sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Thị Hòa, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, Hòa Minzy đã phát hành nhiều bản hit như Ăn gì đây, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp...

 

Hòa Minzy hé lộ cuộc sống khó khăn thuở nhỏ-4

 

Theo Thế giới điện ảnh

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioidienanh.vn/hoa-minzy-he-lo-cuoc-song-kho-khan-thua-nho-65858.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.