Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ

Hiện tại, bé Bo - con trai Hoà Minzy đã hơn 4 tuổi, sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh.

Vào ngày 10/12, Hoà Minzy đã đăng tải đoạn video về bé Bo - con trai đầu lòng trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của netizen. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ khoảnh khắc hiếm của nhóc tỳ khi mới 15 ngày tuổi. Bé Bo khi đó sở hữu làn da nâu bánh mật khoẻ khoắn.

Hoà Minzy còn hài hước nhận xét về con trai: "Bo thối dậy thì thành công". Hiện tại, bé Bo bé bỏng ngày nào đã lớn phổng phao và có vẻ ngoài điển trai. Nhóc tỳ để mái tóc xoăn lãng tử và gây ấn tượng với gương mặt kháu khỉnh thông minh. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn đăng tải, video này đã thu về gần 800.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-1

Ảnh hiếm bé Bo lúc 15 ngày tuổi được nữ ca sĩ sinh năm 1995 đăng tải

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-2

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-3

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-4

Hiện tại, nhóc tỳ này đã hơn 4 tuổi, có vẻ ngoài kháu khỉnh và điển trai

Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai 2 tuổi. Sau đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh thường xuyên đăng tải hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của con trên mạng xã hội. Những đoạn video của bé Bo đã nhận về những sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Nhóc tỳ được khen ngợi vì sự thông minh và sống tình cảm.

Khi tham gia một chương trình, Hòa Minzy từng khiến khán giả xúc động vì lời nhắn gửi đến bé Bo khi 18 tuổi: "Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ".

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-5

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-6

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-7

Hoà Minzy khoe ảnh hiếm con trai lúc 15 ngày tuổi, hiện tại lớn phổng phao thấy rõ-8

Bé Bo là một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì trên mạng xã hội hiện nay

Theo Phụ Nữ Mới


Hoà Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.