Hòa Minzy phải vay nóng ngân hàng, mượn tiền của Đức Phúc và Erik, bán gần hết BST túi xách hàng hiệu nhưng vẫn chưa trả hết nợ cho MV mới

Có thể thấy Hòa Minzy đã dồn không biết bao nhiêu tiền bạc và tâm sức cho "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp", thế nên, thành công có được như hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với nữ ca sĩ.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" có thể xem là một thành công lớn của Hòa Minzy, là màn comeback ấn tượng sau 2 năm "ở ẩn". MV nhận được cơn mưa lời khen của khán giả vì đã khắc họa lại đoạn tình cảm có thật giữa Nam Phương Hoàng hậu và Hoàng đế Bảo Đại trong giai đoạn từ năm 1934 - 1946, những vui buồn của những nhân vật lịch sử cùng bức thư "đánh ghen" 66 chữ nổi tiếng được gửi đến cho nhân tình Lý Lệ Hà. 

Sự nghiêm túc và chỉn chu của Hòa Minzy với sản phẩm này rất đáng ghi nhận, nỗ lực cuối cùng cũng đã cho ra "quả ngọt": sau gần 2 ngày ra mắt, MV mang về hơn 7 triệu lượt xem, gần 400 nghìn lượt thích, giữ vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam, #34 Top trending thế giới, #30 tại Singapore và #34 tại Đài Loan.

Hòa Minzy phải vay nóng ngân hàng, mượn tiền của Đức Phúc và Erik, bán gần hết BST túi xách hàng hiệu nhưng vẫn chưa trả hết nợ cho MV mới-1


Không chỉ thỏa mãn về nội dung, từ bối cảnh, trang phục cho đến lối trang điểm đều hết mực cầu kì, tinh tế, được nghiên cứu vô cùng kĩ lưỡng với tư liệu lịch sử, càng khiến cho trải nghiệm của khán giả thêm phần ấn tượng. Càng ấn tượng hơn khi Hòa Minzy khẳng định MV không nhận bất kì một tài trợ của nhãn hàng nào để có thể giữ cảm xúc của khán giả trọn vẹn nhất, không bị chi phối bởi việc quảng cáo cho nhãn hàng.

MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" - Hòa Minzy.

Và tất nhiên, để có thể hoàn thành một MV cổ trang "xịn xò" đến như vậy, không nhận tài trợ từ nhãn hàng thì số tiền mà Hòa Minzy và ekip phải bỏ ra chắc chắn không hề nhỏ. Dù chưa bao giờ chính thức công khai về số tiền thực hiện MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp", nhưng cô nàng đã nhiều lần lấp lửng: "bằng một căn hộ chung cư cao cấp", "bằng một chiếc xe tốt",... và để "gồng gánh" chi trả cho số tiền đó, Hòa Minzy đã phải vay "nóng", vay lãi của ngân hàng, mượn tiền của hai cậu bạn thân là Erik và Đức Phúc, thậm chí phải bán luôn cả BST túi xách đồ sộ của mình! 

Hòa Minzy phải vay nóng ngân hàng, mượn tiền của Đức Phúc và Erik, bán gần hết BST túi xách hàng hiệu nhưng vẫn chưa trả hết nợ cho MV mới-2

Rao bán cả BST túi xách hàng hiệu đắt tiền, có chiếc lên đến gần 400 triệu đồng
Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Hòa Minzy, anh đã tiết lộ lí do thực sự vì sao Hòa Minzy đã rao bán một loạt túi xách vào khoảng tháng 7 năm ngoái. Dù đã lường trước được câu trả lời, nhưng khán giả cũng không khỏi bất ngờ trước sự đầu tư mạnh tay cho sản phẩm âm nhạc đến thế của nữ ca sĩ!

Hòa Minzy phải vay nóng ngân hàng, mượn tiền của Đức Phúc và Erik, bán gần hết BST túi xách hàng hiệu nhưng vẫn chưa trả hết nợ cho MV mới-3Dòng trạng thái của quản lý Hòa Minzy tiết lộ sự thật gây sốc.

Trước đó, vào khoảng tháng 7/2019, Hòa Minzy gây tò mò trong khán giả khi liên tục rao bán những chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền của mình. Lí do của cô đặt ra lúc đó đơn giản là: "lớn rồi, cảm thấy không hợp và không dùng nhiều nên bán cho người cần hơn". Hòa Minzy đã phải "đứt ruột" bán đi nhiều chiếc túi xách đắt tiền như Hermes Birkin màu đỏ cam có giá lên đến 367 triệu đồng, Chanel Boy có giá 150 triệu đồng,...

Hòa Minzy phải vay nóng ngân hàng, mượn tiền của Đức Phúc và Erik, bán gần hết BST túi xách hàng hiệu nhưng vẫn chưa trả hết nợ cho MV mới-4Hòa Minzy phải vay nóng ngân hàng, mượn tiền của Đức Phúc và Erik, bán gần hết BST túi xách hàng hiệu nhưng vẫn chưa trả hết nợ cho MV mới-5

Bài đăng giải thích về vấn đề bán túi của Hòa Minzy vào năm ngoái.

Mượn tiền của cả Erik và Đức Phúc
Tiền bán những chiếc túi chỉ có thể trang trải một phần nhỏ cho dự án, thế nên Hòa Minzy chia sẻ cô phải vay thêm của cả của ông xã, và của hai em trai thân thiết là Erik và Đức Phúc. Chưa dừng lại ở đó, cô chấp nhận "vay nóng", "vay lãi" của ngân hàng để có thể hoàn thành dự án "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp". Có thể thấy, để thực hiện MV cổ trang triều Nguyễn lần này, cô đã phải đặt cược rất lớn cũng như vay mượn không hề ít để có thể mang đến cho chúng ta những thước phim đầy cảm xúc. Thậm chí cô cũng chia sẻ thêm trên set quay, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh từng đề nghị cắt bớt một vài phân cảnh để đỡ tiền, nhưng cô vẫn quyết định thực hiện đầy đủ!

Hòa Minzy mượn tiền Đức Phúc - Erik và chồng không đủ, phải vay ngân hàng lãi cao làm MV

Cũng theo Hòa Minzy, số tiền thực hiện MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" lớn đến mức đến ngày thực hiện MV, theo đúng như hợp đồng cô cũng chỉ có thể chuyển trước cho phía ekip của Kawaii Tuấn Anh 1/2 tổng số tiền. 1/2 còn lại sẽ trả sau. Đặc biệt, quãng thời gian cô nàng phải "cày" cật lực để trả nợ lại trùng với thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam thế nên càng khó khăn hơn rất nhiều. Theo như chia sẻ mới nhất của quản lý Hòa Minzy thì tính đến thời điểm hiện tại, cô cũng chỉ mới trả được 2/3 tổng số tiền bỏ ra cho dự án này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-phai-vay-nong-ngan-hang-muon-tien-cua-duc-phuc-va-erik-ban-gan-het-bst-tui-xach-hang-hieu-nhung-van-chua-tra-het-no-cho-mv-moi-22020155203058360.htm

Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp

Hòa Minzy vay tiền

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.