Hòa Minzy: Tôi yêu hết mình nhưng đều bị hiểu lầm thành âm mưu, thủ đoạn

Chia sẻ của nữ ca sĩ đang nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Hòa Minzy lại có đời sống tình cảm trắc trở. Mới đây, xuất hiện tại một talkshow, nữ ca sĩ đã trải lòng về những ý kiến tiêu cực xoay quanh các mối tình của mình. Giọng ca “Thị Mầu” thường bị hiểu lầm và nghi ngờ là không chân thành, có toan tính khi yêu đương. Thậm chí, cư dân mạng còn vẽ vời điều không đúng và tiêu cực về cô. Vì thế, khi có dư luận trái chiều, Hòa Minzy luôn phải giải thích với mọi người.

Hòa Minzy: Tôi yêu hết mình nhưng đều bị hiểu lầm thành âm mưu, thủ đoạn-1

Hòa Minzy

Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Thực sự em ám ảnh việc người khác không ghi nhận mình”, Hòa Minzy chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ bày tỏ bản thân đã có cuộc sống đủ đầy nhưng vẫn chưa cảm nhận được hạnh phúc, như mong muốn của ba mẹ cô. “Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc”, giọng ca 9X cho biết.

Tháng 2/2022, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận thông tin đã chia tay doanh nhân Minh Hải. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện tan vỡ có liên quan tới “người thứ ba”. Cả hai chưa đăng ký kết hôn, không có mâu thuẫn cũng như đòi hỏi điều gì sau chia tay. Từ đó, giọng ca “Rời bỏ” chăm chỉ làm việc, tham gia vào nhiều game show, chương trình truyền hình thực tế để kiếm tiền lo cho con trai. Chính vì thế, nữ ca sĩ gặp áp lực với vai trò mẹ đơn thân. 

Hòa Minzy: Tôi yêu hết mình nhưng đều bị hiểu lầm thành âm mưu, thủ đoạn-2

Hoà Minzy vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kiếm tiền bằng cách bán hàng online để ổn định cuộc sống

Hòa Minzy: Tôi yêu hết mình nhưng đều bị hiểu lầm thành âm mưu, thủ đoạn-3

Hòa Minzy khóc vì áp lực trong thời gian dài

Trong chương trình “Biển của hy vọng”, Hòa Minzy khóc nghẹn và thổ lộ sự mệt mỏi sau khi kết thúc mối quan hệ 5 năm. Cô cho biết bản thân trở nên khó kiểm soát cảm xúc và hành vi khi luôn phải thể hiện thái độ lạc quan, vui vẻ trước mặt mọi người.

Tôi chưa bao giờ gặp phải tình trạng thế này trong cuộc đời. Thực sự tôi đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống tôi đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm, đến giờ tôi lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Tôi bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc”, Hòa Minzy nói. 

 Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/hoa-minzy-toi-yeu-het-minh-nhung-deu-bi-hieu-lam-thanh-am-muu-thu-doan-c47a26542.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.