Hòa Minzy tự "bóc" chuyện chỉnh sửa một đặc điểm trên gương mặt

Để có nhan sắc lên hương hiện tại, Hòa Minzy thừa nhận đã từng chỉnh sửa một đặc điểm trên gương mặt.

Ngày 31/8, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã chia sẻ lại khung ảnh cũ bên nhạc sĩ Châu Đăng Khoa gần chục năm trước. Dễ nhận thấy, trước đây, Hòa Minzy theo đuổi phong cách cá tính với mái tóc ngắn. Bên cạnh đó, cô cũng gây ấn tượng với nụ cười răng khểnh rất duyên.

Đáng chú ý, qua hình ảnh này, Hòa Minzy đã phủ nhận việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định bản thân chỉ chỉnh răng để trông xinh đẹp hơn. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đấy ai hỏi Hòa có làm cái gì trên mặt không thì Hòa chỉ chỉnh răng thôi ạ".

Hòa Minzy tự bóc chuyện chỉnh sửa một đặc điểm trên gương mặt-1
Hòa Minzy cho biết chỉ chỉnh răng và không can thiệp dao kéo ở những điểm khác

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy lên tiếng về những nghi vấn đụng chạm "dao kéo" trên gương mặt. Trước đó, khi được một người xin thông tin về nơi làm mũi, Hòa Minzy đã nhanh chóng đính chính: "Em không có làm mũi chị ơi, em chỉ làm răng sứ thôi, chứ trên mặt em không có phẫu thuật thẩm mỹ nét nào cả. Cũng chưa tiêm đầy chưa tiêm thiếu chỗ nào hết".

Ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy đang ngày càng thăng hạng nhan sắc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thay đổi hình tượng, từ cô gái xinh xắn cá tính trở thành mỹ nhân quyến rũ, mặn mà.

Hòa Minzy tự bóc chuyện chỉnh sửa một đặc điểm trên gương mặt-2
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hòa Minzy

Hòa Minzy tự bóc chuyện chỉnh sửa một đặc điểm trên gương mặt-3
Bên cạnh nhan sắc thu hút, Hòa Minzy thay đổi phong cách ăn mặc trở nên quyến rũ hơn

 


Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hoa-minzy-tu-boc-chuyen-chinh-sua-mot-dac-diem-tren-guong-mat-193230831174638747.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.