Hòa Minzy tung clip cực tình tứ đã "ém hàng" từ lâu của Hương Giang và đại gia Singapore Matt Liu

Khoảnh khắc nắm tay, cười ngại ngùng của Hương Giang và Matt Liu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau nhiều ngày gây bàn tán xôn xao trên mạng thì tối 7/8, Hương Giang đã chính thức kết đôi với chàng CEO người Singapore Matt Liu tại số đặc biệt của "Người ấy là ai".

Ngay lập tức, những thông tin về cặp đôi liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, Hòa Minzy - người em thân thiết của Hương Giang đã đăng tải đoạn clip đã "ém hàng" từ khá lâu về cặp đôi mới này.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giang ơi! 10 năm trước có 1 con bé Hòa lúc nào cũng chạy loăng quăng sau chân chị, đến 10 năm sau vẫn là con bé Hòa ở phía sau nhìn chị hạnh phúc".

Hòa Minzy tung clip cực tình tứ đã ém hàng từ lâu của Hương Giang và đại gia Singapore Matt Liu-1

Trong clip là Hương Giang và Matt Liu đang nắm chặt tay nhau trên chuyến xe du lịch cùng với nhóm "Hoa dâm bụt". CEO người Singapore nở nụ cười tươi cực hạnh phúc còn Hương Giang thì khá ngại ngùng, e ấp bên bạn trai. Khoảnh khắc ngọt ngào này khiến người hâm mộ càng hy vọng Hương Giang và Matt Liu sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hoa-minzy-tung-clip-cuc-tinh-tu-da-em-hang-tu-lau-cua-huong-giang-va-dai-gia-singapore-matt-liu-20200808133208475.chn

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.