Phát hiện Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia cùng công khai "độc thân" trên trang cá nhân, chuyện gì đây?

Mặc dù gọi nhau là "vợ chồng", còn vướng nghi vấn đã có con chung nhưng trên trang cá nhân của Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải đều để tình trạng độc thân.

Cuộc sống của Hòa Minzy đã có thay đổi khá lớn kể từ khi cô bắt đầu chuyện tình với thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Thậm chí nữ ca sĩ còn gây xôn xao vì vướng tin đồn bí mật sinh con và kết hôn.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia không ngại nhắc về nhau và có những tương tác tình cảm trên mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây dân tình lại phát hiện trang cá nhân của hai người đều để trình trạng "độc thân" thay vì "đang hẹn hò", "kết hôn" hay "đính hôn". Điều này đã khiến một số fan hoang mang không biết có chuyện gì xảy ra với cặp đôi.

Phát hiện Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia cùng công khai độc thân trên trang cá nhân, chuyện gì đây?-1

Phát hiện Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia cùng công khai độc thân trên trang cá nhân, chuyện gì đây?-2

Tuy nhiên, thực chất thì Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải cũng đã để tình trạng này được một thời gian và không liên quan gì đến mối quan hệ thực sự của cặp đôi. Cách đây vài ngày, bạn trai thiếu gia còn đưa Hòa Minzy đi đánh golf cùng mình, cả hai có những tương tác qua lại trên mạng xã hội rất vui vẻ nên khó để xảy ra mâu thuẫn đến mức đổi thành "độc thân". Hoặc đơn giản chỉ là cả hai đã để tình trạng "độc thân" trên trang cá nhân từ lâu nên ngại đổi vì... lười.

Phát hiện Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia cùng công khai độc thân trên trang cá nhân, chuyện gì đây?-3

Hòa Minzy và bạn trai hiện vẫn đang hạnh phúc khi sống chung.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/phat-hien-hoa-minzy-va-ban-trai-thieu-gia-cung-cong-khai-doc-than-tren-trang-ca-nhan-chuyen-gi-day-20200830210223875.chn

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.