Hóa ra, nhiều hoa hậu để ra phố khoe thân, ưỡn ẹo?

Nhiều hoa hậu để làm gì? À, chắc là để ra phố phô bày cơ thể, nhảy nhót làm trò thỏa mãn cho sự hiếu kỳ của một bộ phận người đi đường? Buồn cho một thế hệ người đẹp mới!

Năm nay, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, NĐ 144 nới lỏng, phân về địa phương cấp phép các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, chính vì lẽ đó, các cuộc thi hoa hậu mọc lên như nấm sau mưa. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Việt Nam đang có quá nhiều cuộc thi nhan sắc và không hiểu, đất nước cần nhiều hoa hậu thế để làm gì?

Mặc cho ý kiến trái chiều về việc nở rộ các cuộc thi nhan sắc, BTC cuộc thi nào cũng khẳng định, họ tổ chức cuộc thi để tìm ra cô gái có đủ tài sắc để lan tỏa giá trị tốt đẹp cũng như quảng bá hình ảnh của đất nước Việt Nam ra thế giới. Chưa thấy quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước, của người phụ nữ Việt Nam ra thế giới như thế nào, nhưng tai tiếng thì nhiều vô kể.

Hóa ra, nhiều hoa hậu để ra phố khoe thân, ưỡn ẹo?-1

Dàn thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhảy nhót khoe thân hình nóng bỏng.

Mới đây thôi, Top 38 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vừa có màn trình diễn trang phục carnival trên xe bus 2 tầng tại bến tàu Mũi Tấn cũng như diễu hành khắp các trục đường chính tại TP. Quy Nhơn. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ của vòng chung kết toàn quốc.

Góp mặt trong buổi diễu hành carnival đường phố còn có Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và trình diễn với vị trí kết màn là Top 3 Miss World Vietnam 2019: Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Tường San.

Bám sát cuộc thi quốc tế Miss World - Hoa hậu Thế giới nhằm hướng đến “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, BTC Miss World Vietnam cho biết sẽ cùng top 38 thí sinh lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước thông qua những hoạt động ý nghĩa.

Thế nhưng, không biết hoạt động này kích cầu du lịch tới đâu, quảng bá hình ảnh đất nước như thế nào nhưng trên khắp các diễn đàn, người ta bình phẩm và có phần xót thương cho các thí sinh hoa hậu, cho các nàng hậu đã đội vương miện trên đầu. Nhìn hình ảnh livetream của BTC, các cô gái trong trang phục như bikini nhún nhảy, người đi đường thì chỉ trỏ, cười cợt như kiểu những cô gái trên xe buýt 2 tầng kia chỉ như trò tiêu khiển.

Hình thể, có thể tập luyện mà có, rất nhiều thí sinh hoa hậu trước khi thi nặng tới 70-80kg nhưng quá trình tập luyện, họ có hình thể như mơ. Còn trí tuệ thì hàng ngày đều phải học để nâng cao. Hoa hậu Kỳ Duyên là một ví dụ. Người đẹp gốc Nam Định từng chia sẻ hồi năm lớp 10 cô khá béo, cân nặng chạm mốc 70 kg. Tuy nhiên lên đến lớp 12 thì Kỳ Duyên đã biết "sợ xấu", chăm tập thể dục, ăn giảm tinh bột để xuống còn 60 kg. Lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, số đo của cô được xác nhận là cao 1,73 m, nặng 59 kg, ba vòng 86-63-91.

Thêm vào đó, lâu nay cuộc thi hoa hậu nổi tiếng đã bỏ đi phần thi trình diễn áo tắm, như Hoa hậu Thế giới (bỏ thi áo tắm từ năm 2015), Hoa hậu Mỹ (năm 2019) và mới đây là Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022... Miss World luôn duy trì hình ảnh thanh lịch, kín đáo, hoạt động vì mục đích kêu gọi từ thiện. Vì thế, nhiều năm qua, cuộc thi đã bỏ phần trình diễn bikini, tăng cường hoạt động vì cộng đồng. Trong khi đó, ở Việt Nam, các cô gái không những diễn bikini trên sân khấu, họ còn được mang ra đường phố để phơi diễn cơ thể.

Còn nhớ, tháng 12/2021, một nhãn hàng đã đưa dàn mẫu nam cơ bắp cuồn cuộn với hình ảnh trái thuần phong mỹ tục trên tàu điện trên cao để quảng cáo đã khiến dư luận bức xúc. Đơn vị này sau đó đã bị xử phạt 137 triệu đồng vì vi phạm quảng cáo trái thuần phong mỹ tục, không thông báo sản phẩm quảng cáo đến cơ quan chức năng, quảng cáo ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị. Trước đó, tháng 1/2018 dàn mẫu mặc bikini đón rước U23 Việt Nam bị Thanh tra Cục Hàng không ra quyết định phạt một hãng hàng không 40 triệu đồng.

Tôi nghĩ cơ quan chức năng không nên làm ngơ với đơn vị tổ chức sự kiện đưa các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam ăn mặc hở hang diễu hành trên phố. Vì nếu không làm được điều này, việc các người đẹp ưỡn ẹo ngoài phố như thế này chỉ khẳng định cho những lo lắng của công chúng và truyền thông việc "loạn hoa hậu" là có thật. Và người hâm mộ tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Nhiều hoa hậu để làm gì?" À, chắc là để ra phố phô bày cơ thể, nhảy nhót làm trò thỏa mãn cho sự hiếu kỳ của bộ phận người đi đường? Buồn cho một thế hệ người đẹp mới!

Theo VietNamNet


Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.