Hoài Lâm bất ngờ cảm thán: ‘Tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ’

Những dòng cảm thán của con nuôi danh hài Hoài Linh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Mọi người dành nhiều lời động viên cho Hoài Lâm.

Những dòng cảm thán của con nuôi danh hài Hoài Linh khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Mọi người dành nhiều lời động viên cho Hoài Lâm.

Sau 2 năm tạm dừng ca hát, Hoài Lâm đang bắt đầu trở lại trong một số show diễn gần đây. Màn tái xuất của con nuôi danh hài Hoài Linh nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả yêu nhạc. Giọng hát của Hoài Lâm vẫn như trước, trầm dày, trưởng thành và có phần lôi cuốn hơn.

Hoài Lâm bất ngờ cảm thán: ‘Tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ’-1

Động thái mới đầy tâm trạng của Hoài Lâm trên trang cá nhân

Trong 2 năm biến mất giữa lúc tên tuổi đang nổi đình nổi đám và sự nghiệp đang lên, Hoài Lâm gây nên không ít tranh cãi. Trong khoảng thời gian ấy, Hoài Lâm đã kết hôn và có 2 con gái. Cách đây ít phút, nam ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ 

Hoài Lâm mặc cảm tự nhận thời gian qua không làm được gì ngoài việc làm cho vợ hổ thẹn. Con nuôi Hoài Linh chỉ trích bản thân đã gây ra ô nhục cho cả dòng họ. Dân mạng dành nhiều lời động viên cho anh.

Hoài Lâm bất ngờ cảm thán: ‘Tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ’-2

Hoài Lâm bất ngờ cảm thán: ‘Tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ’-3

Nam ca sĩ mặc cảm, tự chỉ trích bản thân rằng không làm được gì ngoài làm cho vợ hổ thẹn và gây ô nhục cho cả dòng họ

“Thời gian gần đây, tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi – vợ mình cảm thấy hổ thẹn! Tôi đã thành ra một người không ra gì, gây ô nhục cho cả dòng họ – cả những người đã từng yêu thương và giúp đở tôi. Ham chơi và đổi mới, thay vì làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm. Thật sự xin lỗi em!” - Hoài Lâm cảm thán.

Theo Tri thức xanh


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.