Hoài Lâm bị công kích hậu ly hôn, Bảo Ngọc có hành động bất ngờ và kèm lời khẳng định: "Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp”

Thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc tan vỡ sau gần 1 thập kỷ bên nhau đang khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Cách đây gần 1 tiếng, Bảo Ngọc đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Thông tin này khiến bạn bè và người hâm mộ cặp đôi vô cùng bất ngờ và hoang mang. Mặc dù tôn trọng quyết định của người trong cuộc, tuy nhiên không ít netizen đã dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích, phê phán và thậm chí tấn công Hoài Lâm sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Trước sự công kích của dân mạng, Bảo Ngọc lại lần nữa lên tiếng bảo vệ chồng cũ. Cô nhấn mạnh: "Mọi người ơi! Khi em viết status này, em chỉ mong từ giờ về sau mọi thứ được yên bình cho em và Gà Cún, hết hôm nay em sẽ không bao giờ đăng bất kì những việc như thế này nữa, em biết mọi người thương em, nhưng em xin phép đừng khó dễ hoặc nặng lời để rồi cả 2 đều khó nhẹ lòng ạ. Em cám ơn mọi người rất nhiều". Như vậy, hiện tại Bảo Ngọc chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên bên 2 con gái nhỏ, để cả cô và Hoài Lâm đều không bị khó xử và nhanh chóng cân bằng lại. 

Hoài Lâm bị công kích hậu ly hôn, Bảo Ngọc có hành động bất ngờ và kèm lời khẳng định: Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp”-1

Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức ly hôn

Hoài Lâm bị công kích hậu ly hôn, Bảo Ngọc có hành động bất ngờ và kèm lời khẳng định: Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp”-2

Bảo Ngọc lên tiếng bảo vệ chồng cũ trước sóng gió dư luận

Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ thêm, cô không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của Hoài Lâm trong suốt thời gian qua. Bảo Ngọc viết: "Và đây là em xin đính chính cho bản thân mình, Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp, có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể, em vẫn luôn tìm những ng anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa, em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. 

Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp, em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy, không ai có thể điều khiển 1 ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em". 

Hoài Lâm bị công kích hậu ly hôn, Bảo Ngọc có hành động bất ngờ và kèm lời khẳng định: Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp”-3

Sau ly hôn, Bảo Ngọc chỉ mong muốn có cuộc sống yên bình bên 2 con nhỏ.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hoai-lam-bi-cong-kich-hau-ly-hon-bao-ngoc-co-hanh-dong-bat-ngo-va-tiet-lo-dieu-mong-muon-nhat-luc-nay-20200625235608615.chn

Hoài Lâm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.