Hoài Lâm đổi màu tóc cực gắt, 'lột xác' tựa như 'nam thần'

Diện mạo mới nhất của Hoài Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm đã bắt đầu quay trở lại với sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện tại những sân khấu, phòng trà đình đám và nhận về sự yêu thích, săn đón nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Trái ngược với hình ảnh xuề xòa, đời thường anh đã trở nên bảnh bao và chỉn chu hơn trước đây. Điều này làm cho nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú, thậm chí một số khán giả còn hy vọng nam ca sĩ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ như trước.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe diện mạo mới với đông đảo khán giả. Cụ thể nam ca sĩ đã cắt tóc tạo kiểu gọn gàng, ngoài ra anh còn tẩy và nhuộm một phần tóc màu trắng tạo ra điểm nhấn đầy cuốn hút.

Hoài Lâm đổi màu tóc cực gắt, lột xác tựa như nam thần-1

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm, anh còn khéo léo khoe góc nghiêng thần thánh và sống mũi thẳng

Hoài Lâm đổi màu tóc cực gắt, lột xác tựa như nam thần-2

Màn lột xác của nam ca sĩ làm cho không ít người vô cùng bất ngờ

Ở dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú trước việc nam ca sĩ thay đổi bản thân để trở nên trẻ trung hơn: "Tóc đẹp đón năm mới! Chúc cậu Ấm nhà Gạo luôn tươi mới nhé!", "Góc nghiêng đỉnh nha, xin vía mũi cao", "Chúc mừng anh đã đầu hai thứ tóc haha", "Wow, thêm vài ảnh nữa đi Lâm ơi"....

Trước đó Hoài Lâm không quá để tâm đến vẻ bề ngoài hiện tại, không ít lần cư dân mạng đã "réo tên" nam ca sĩ ở khắp diễn đàn lớn nhỏ và hy vọng anh sẽ thay đổi để trở nên ưa nhìn hơn. Tuy nhiên một bộ phận khán giả cho rằng chỉ cần giọng ca Hoa nở không màu luôn tự tin với bản thân và giữ gìn sức khỏe để theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc là đủ.

Hoài Lâm đổi màu tóc cực gắt, lột xác tựa như nam thần-3

Hiện tại anh đang tận hưởng mối quan hệ yêu đương đầy ngọt ngào với bạn gái xinh đẹp

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoai-lam-doi-mau-toc-cuc-gat-lot-xac-tua-nhu-nam-than-202212051108539363.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.